Quảng cáo

Xót xa với số phận siêu xe Lamborghini Murcielago bị ‘bỏ rơi’ gần 4 năm tại Quảng Bình

Thứ tư, 05/06/2024 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng bày tỏ sự xót xa trước hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago “dãi nắng dầm mưa” gần 4 năm tại một bãi gửi ô tô ở Quảng Bình.

Nghe nội dung bài viết

Siêu bò Lamborghini Murcielago bị “bỏ quên” gần 4 năm tại Quảng Bình

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago tại một bãi xe ở Quảng Bình. Sau gần 4 năm, phương tiện hiệu suất cao đến từ Ý vẫn “dãi nắng dầm mưa” mà không được che chắn cẩn thận. Do không bảo quản đúng cách, toàn bộ ngoại thất của xe đã bị hư hại theo thời gian.

Lamborghini_Murcielago_3_result
Hiện trạng "đáng thương" của siêu xe Lamborghini Murcielago tại Quảng Bình.

Cụ thể, lớp decal màu xanh lá đã bong tróc nhiều chỗ, lộ ra màu sơn đen nguyên bản. Thậm chí, kính chắn gió trước của xe đã bị vỡ. Logo trên nắp capo và cả bốn bánh xe đã bị tháo mất. 

Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi “đau lòng” cho số phận hẩm hiu của một trong những siêu xe Lamborghini. 

Lamborghini_Murcielago_2_result
Chiếc Lamborghini Murcielago ở thời điểm bị tạm giữ vào tháng 8/2020,

Trước đó, vào tháng 8/2020, Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ hai chiếc xe Lamborghini Murcielago và Mercedes-Benz G-Class khi chúng đang được vận chuyển, do nghi ngờ nhập lậu. Cả hai xe này đều thiếu các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Hệ thống đăng kiểm Việt Nam cũng không có dữ liệu về biển số, số khung và số máy của hai phương tiện này.

Thông tin về chiếc Lamborghini Murcielago “đen đủi”

Theo hình ảnh, cản trước của chiếc xe thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Murcielago LP 640, ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2006.

Chiếc xe được dán lớp decal màu xanh lá nhám, và được gắn logo SVJ từ mẫu Aventador SVJ. Cụm đèn pha cũng được dán chồng lên để tạo ra hiệu ứng giống với siêu xe Lamborghini Reventon.

Xót xa với siêu xe Lamborghini Murcielago tiền tỷ bị ‘bỏ rơi’ gần 4 năm tại Quảng Bình 475545

Một điểm đặc biệt khác của chiếc xe này là cặp gương "đặc chế". Hình ảnh cho thấy chi tiết này không phải hàng chính hãng, mà có thể được lấy từ những dòng xe ở phân khúc thấp hơn.

Lamborghini Murcielago LP 640 sử dụng khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Xe chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,7 giây so với thế hệ đầu tiên. Tốc độ tối đa của Lamborghini Murcielago LP640 là 340 km/h cũng cao hơn con số 332 km/h của Lamborghini Murcielago.

Xót xa với siêu xe Lamborghini Murcielago tiền tỷ bị ‘bỏ rơi’ gần 4 năm tại Quảng Bình 475547

Chữ LP trong cách đặt tên của xe là viết tắt của từ Longitudinale Posteriore ám chỉ vị trí đặt động cơ của Lamborghini Murcielago LP640 là ở phía sau. Còn con số 640 thể hiện cho sức mạnh của xe là 640PS và quy đổi ra mức 631 mã lực.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT