Quảng cáo

Fang Cheng Bao Leopard 8 - SUV địa hình mới của BYD sẽ ra mắt vào quý III/2024, giá dự kiến không hề rẻ

Thứ tư, 05/06/2024 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV địa hình mới của BYD - Fang Cheng Bao Leopard 8 sở hữu một diện mạo vuông vức và nam tính, đi kèm với hàng tá công nghệ hiện đại.

Nghe nội dung bài viết

Fang Cheng Bao là thương hiệu con hoàn toàn mới của "ông lớn" Trung Quốc BYD - hãng xe sẽ về Việt Nam trong tháng này.

Năm nay, Fang Cheng Bao dự kiến sẽ rất bận rộn với hàng loạt dự án mới, đáng chú ý nhất là màn ra mắt của hai mẫu xe Bao 3 (Leopard 3) và Bao 8 (Leopard 8).

Leopard 8 đã lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 4 năm nay tại một sự kiện của Fang Cheng Bao, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Trung Quốc nhờ thiết kế ngoại thất ấn tượng.

3-de88

Mặc dù nội thất của xe vẫn còn là bí mật, nhưng những hình ảnh rò rỉ gần đây đã hé lộ một số chi tiết bên trong của Leopard 8.

Theo một số nguồn tin, Fang Cheng Bao Leopard 8 dự sẽ có hai tùy chọn là 6 chỗ và 7 chỗ ngồi. Các bức ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy rõ mẫu xe này thuộc phiên bản 7 chỗ ngồi.  Trước khi đi sâu vào chi tiết nội thất, hãy cùng khám phá ngoại hình của Leopard 8.

Leopard 8 sở hữu kiểu dáng hình hộp tương tự như Yangwang U8 và Baojun Yep, kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.195 x 1.994 x 1.875 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.920 mm. Xe có tùy chọn mâm xe 20 hoặc 21 inch.

2-5347

Bên trong cabin, Leopard 8 sở hữu một không gian nội thất với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Fang Cheng Bao. Bao 5 là mẫu xe duy nhất hiện tại của thương hiệu này trên thị trường và Leopard 8 dường như nâng cấp hơn về độ sang trọng với chất liệu da lộn trên cột A và nóc xe. 

Trang bị tiện nghi nổi bật có gương chiếu hậu kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, hai bộ sạc điện thoại không dây. Vô lăng của xe khá nặng, tích hợp nhiều nút điều khiển và có vẻ như bên dưới tấm che trên bảng điều khiển là một màn hình đồng hồ.

6-ae19

Từ các bức ảnh rò rỉ, thông tin về hàng ghế thứ hai còn hạn chế, nhưng dự kiến các ghế sẽ có chức năng điều chỉnh điện cho tựa lưng và tích hợp sưởi và thông gió.

7-b1e5

Tương tự Bao 5, Fang Cheng Bao Leopard 8 được trang bị nền tảng địa hình siêu hybrid DMO của BYD, thay thế khóa vi sai trung tâm bằng khóa năng lượng liên trục điện tử.

Xe có hệ thống treo xương đòn kép ở cả phía trước và sau, giúp đảm bảo độ ổn định và thoải mái. Ngoài ra, xe cũng có khả năng kéo moóc nặng tới 2,5 tấn nhờ móc kéo tùy chọn.

Hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV) của Leopard 8 bao gồm động cơ 2.0T cho công suất 272 mã lực và mô-tơ điện mạnh 200 kW ở trục trước và 300 kW ở trục sau. Năng lượng của xe được cung cấp từ pin phiến của BYD, tuy nhiên dung lượng cụ thể của gói pin vẫn chưa được công bố.

Fang Cheng Bao Leopard 8 - SUV địa hình mới của BYD sẽ ra mắt vào quý III/2024, giá dự kiến không hề rẻ 475348

Theo kế hoạch, Fang Cheng Bao Leopard 8 dự sẽ ra mắt vào cuối quý III năm nay với giá khoảng 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1, 79 tỷ đồng).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT