Quảng cáo

Mẫu xe máy cực chất với ống xả kiểu súng máy 6 nòng, giá quy đổi chỉ ngang Honda Future

Thứ bảy, 20/05/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Jialing Cross 125X là mẫu xe máy đến từ Trung Quốc mang thiết kế cực “ngầu” với ống pô giống như một khẩu súng máy 6 nòng hạng nặng.

Nghe nội dung bài viết

Thương hiệu Jialing đến từ Trung Quốc chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối Cross 125X, một trong những mẫu xe nội địa hiện có mặt tại thị trường này. 

Theo nhà sản xuất, mẫu xe đặc biệt này được thiết kế với mục đích phục vụ cho những người đam mê mô tô, những người thích du lịch bụi và có sở thích cắm trại ở những khu vực hẻo lánh nằm cách xa đô thị.

cross-125x

Cross 125X cung cấp không gian rộng rãi để người dùng vận chuyển nhiều vật dụng khác nhau, bao gồm baga (giá chở hàng) phía sau, giữa và phía trước. Sức chứa này đủ để mang theo tất cả các thiết bị và vật dụng cắm trại cần thiết.

Mẫu xe gây ấn tượng bởi hệ thống đèn lái tiên tiến. Hệ thống này bao gồm 4 bóng đèn bi cầu chất lượng cao, tạo ra cường độ ánh sáng mạnh mẽ, giúp chủ nhân cảm thấy yên tâm khi di chuyển qua những địa hình thiếu sáng.

xe máy

Trong khi đó, đèn hậu của xe tuy đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng vẫn là chủ đề gây tranh cãi do đèn xi nhan có kích thước khá hẹp, dẫn đến các phương tiện đi sau khó nhận biết tín hiệu. 

Ngoài ra, đèn xi nhan cũng sử dụng cùng một chóa màu đỏ như đèn hậu chứ không phải loại chóa trong như các mẫu xe thường dùng.

xe máy

Cross 125X được trang bị một cụm màn hình LCD màu, mặc dù vậy cụm màn hình này không gây được ấn tượng và thậm chí là còn kém hơn một số màn hình LCD đơn sắc. Tuy nhiên, xe cũng có điểm cộng để bù đắp cho điều này đó là sở hữu cổng sạc USB có thể cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị.

CoCo-Announced-Pony150F-and-Cross-125X_motorcycle-news_MEGA-CHINAMOTOR_04_compressed

Mẫu xe máy đến từ Trung Quốc sở hữu bánh xe  được thiết kế riêng để vượt địa hình hiểm trở. 

Về kích thước, mẫu xe này gần giống với các mẫu xe Enduro (xe chuyên di chuyển offroad) với bánh trước đường kính 18 inch và bánh sau đường kính 16 inch. Bánh trước cao trong khi bánh sau tương thấp hơn giúp khoảng sáng gầm xe được cải thiện. 

Hệ thống phanh trước của mẫu xe sử dụng phanh đĩa, trong khi hệ thống phanh sau là phanh tang trống dễ bảo dưỡng, sửa chữa khi cần.

xe máy
xe máy

Jialing Cross 125X nổi bật với bộ phuộc có hành trình 31cm phía trước và cặp phuộc lò xo trụ đôi đi kèm bình dầu khí nén bổ sung ở dàn chân sau.

Động cơ được trang bị trên Cross 125X có dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

image(2)

Đáng chú ý, động cơ này được cung cấp nhiên liệu từ bình xăng khá lớn với dung tích 9 lít, khá ấn tượng đối với một chiếc xe số.

Đặc biệt, Cross 125X sở hữu bộ ống xả được nâng lên cao và có hình dạng giống như một khẩu súng lục 6 nòng. Không chỉ vậy, nó còn có thể xoay như một khẩu 6 nòng thực sự khi người lái khởi động xe.

Cross 125X hiện đang được bán trên thị trường Trung Quốc với mức giá 8.980 NDT (giá quy đổi khoảng 30 triệu đồng).

Cross 125X sở hữu ống bô dạng súng 6 nòng cực độc (Video: МОТОМИР .РФ)
Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT