Quảng cáo

Honda Winner X ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay, giá tại đại lý gây bất ngờ

Thứ tư, 17/05/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 5/2023, giá của mẫu xe côn tay Honda Winner X đã giảm “sốc” tới mức kỷ lục, thấp hơn giá niêm yết tới 20 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trên thị trường xe máy, nhiều hãng xe và cả bản thân đại lý đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mục đích kích cầu mua sắm, cải thiện doanh số. 

Giá xe máy nhìn chung đã “hạ nhiệt”, đặc biệt là nếu so với thời điểm giữa năm ngoái khi nguồn cung khan hiếm. Nhiều mẫu xe được bán với giá “dễ chịu”, thậm chí dưới giá đề xuất, chẳng hạn như Honda LEAD, Honda Vision,...

Trong tháng 5/2023, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại áp dụng với mẫu xe côn tay Winner X, hỗ trợ 3 triệu đồng phí trước bạ.

Honda Winner X giảm giá sâu nhất từ trước đến nay, tối đa lên tới 20 triệu đồng 281138
Honda Winner X đang có mức giá rất hấp dẫn tại nhiều đại lý

Ngoài ra, bên cạnh chương trình chính hãng của nhà sản xuất, một số đại lý ủy quyền HEAD Honda tại nhiều tỉnh, thành phố hiện đang tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người mua đến hết tháng 5/2023. 

Cụ thể, theo khảo sát tại một số tỉnh phía Bắc, có đại lý sẵn sàng giảm giá tới 20,06 triệu đồng cho khách hàng mua xe tay côn Winner X. Một số HEAD khác thì đưa ra mức giảm từ 15-18 triệu đồng cho những ai mua mẫu xe này.

Ưu đãi này kết hợp với chính sách trợ giá của Honda giúp cho giá của Winner X xuống mức thấp nhất từ trước tới nay. Đây chính là cơ hội cực tốt dành cho những khách hàng đang muốn sở hữu mẫu xe tay côn này. Theo ước tính, chỉ với trên dưới 30 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu và lăn bánh Winner X.

Bảng giá Honda Winner X  tháng 5/2023 (giá bán có thể thay đổi tùy theo chính sách của từng đại lý):

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý thấp nhất (triệu đồng)

Winner X Tiêu chuẩn

46,16

26,46

Winner X Thể thao

50,56

31,06

Winner X Đặc biệt

50,06

30

Honda Winner X được định vị là mẫu xe côn tay chiến lược ở phân khúc 150cc tại Việt Nam. Xe thu hút người tiêu dùng nhờ kiểu dáng đẹp và thể thao, mang nét tương đồng với các mẫu xe phân khối lớn của Honda.

Honda Winner X sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại và thân thiện với người dùng, có nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Tiêu biểu, có thể kể đến như hệ thống khóa thông minh, cổng sạc USB, đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,..

Honda Winner X giảm giá sâu nhất từ trước đến nay, tối đa lên tới 20 triệu đồng 281139

Xe trang bị động cơ DOHC, dung tích 150cc, giúp xe đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. 

Ở thời điểm hiện tại, Winner X đang là lựa chọn kinh tế nhất khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc là Suzuki Raider (giá đại lý từ 45-50 triệu đồng) và Yamaha Exciter (giá đại lý từ 45-48 triệu đồng). Điều này tạo ra lợi thế cạnh tranh cực lớn cho mẫu xe tay côn đến từ Honda.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT