Quảng cáo

Vũng Tàu: Nữ ‘quái xế’ lái ô tô đâm hàng loạt xe máy, nhiều người thương vong

Thứ sáu, 28/06/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc “xe điên” do một phụ nữ điều khiển đã đâm liên tiếp nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ tại Vũng Tàu, hậu quả khiến 2 người tử vong và 5 người bị thương.

Tối qua ngày 27/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô con và nhiều xe máy đã xảy ra  tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sáng 28/6, cơ quan chức năng cho biết đã xác định được danh tính và đang tạm giữ nữ tài xế gây ra vụ tai nạn liên hoàn làm tử vong hai người tại trung tâm TP Vũng Tàu. Theo đó, người điều khiển ô tô là chị T.T.T.T., trú tại phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu. 

Hình ảnh vụ tai nạn được camera nhà dân bên đường ghi lại (Video: OFF.B)

Hiện chị T. đang bị tạm giữ tại Công an phường 4, TP Vũng Tàu để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h15 ngày 27/6, chiếc xe 4 chỗ biển kiểm soát 72A – 708… do T. điều khiển đang chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi theo hướng ra biển Bãi Trước. 

Khi đang lưu thông trên đường này, T. đã đâm vào một nữ nhân viên thu gom rác gây thương tích. Sau đó, ô tô tiếp tục lao về phía trước, đâm nhiều xe máy khác.

di
Chiếc ô tô con chỉ dừng lại sau khi đâm vào trụ đèn chiếu sáng bên đường.

Chưa dừng lại, ô tô do Thanh điều khiển tiếp tục lao đi khoảng 400m, đến ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Lê Quý Đôn và Bà Triệu - Lê Lai, tông vào các xe máy dừng đèn đỏ, trong đó có hai mẹ con tử vong. 

Ô tô sau đó đâm thẳng vào trụ đèn chiếu sáng và dừng lại, nữ tài xế không bị thương tích. Người dân đã mở cửa ô tô và đưa T. đến Công an phường 4.

di1

Theo lời kể của một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, nhiều người nghe tiếng va chạm lớn và tiếng la hét. 

Tại hiện trường, phần đầu chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, xe máy nằm ngổn ngang, một số chiếc bị biến dạng hoàn toàn, mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng và hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Danh tính nữ ‘quái xế’ lái ô tô đâm hàng loạt xe máy khiến nhiều người thương vong tại Vũng Tàu 488961
Hiện trường tan hoang sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là hai mẹ con, người mẹ sinh năm 1951 và người con sinh năm 1981 (trú tại đường Phạm Hồng Thái, phường 7). Các nạn nhân còn lại hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa và Bệnh viện Vũng Tàu.

Danh tính nữ ‘quái xế’ lái ô tô đâm hàng loạt xe máy khiến nhiều người thương vong tại Vũng Tàu 488962

Căn cứ Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bởi khoản 72 Điều 1 Luật Sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017, người lái xe gây tai nạn nếu vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây chết người thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hành vi lái xe gây tai nạn chết người có thể bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 01 năm đến 15 năm.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT