Quảng cáo

Toyota Camry 2024 lần đầu lộ diện tại Đông Nam Á, dự kiến ra mắt vào tháng 10

Thứ sáu, 28/06/2024 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Toyota Camry đời mới được phát hiện tại Thái Lan đã được ngụy trang kỹ lưỡng, nên rất khó để xác định xe sẽ giống bản Trung Quốc hơn hay bản Mỹ hơn.

Toyota Camry 2024 xuất hiện tại Thái Lan

Hơn nửa năm sau khi chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023, Toyota Camry đời mới đã lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

Phiên bản thử nghiệm của mẫu sedan cỡ D này đã bị bắt gặp đang chạy thể trên đường phố Thái Lan, làm dấy lên những đồn đoán và kỳ vọng về ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này tại khu vực.

toyota-camry-chay-thu

Trước đó, có nhiều tin đồn trong khu vực khẳng định Toyota Camry đời mới sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây. Mặc dù thông tin này hiện đã có cơ sở hơn, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.

Đồn đoán về trang bị trên Toyota Camry 2024 dành cho Đông Nam Á

Phiên bản Toyota Camry đời mới được phát hiện tại Thái Lan đã được ngụy trang kỹ lưỡng, khiến cho việc xác định chi tiết thiết kế ngoại thất trở nên khó khăn.

Hiện vẫn chưa rõ liệu phiên bản xuất hiện tại Thái Lan và có thể là Đông Nam Á trong tương lai sẽ là bản Mỹ hay bản Trung Quốc. Hai phiên bản này có những khác biệt nhất định để phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại từng khu vực.

Ví dụ, phiên bản Trung Quốc sử dụng cản trước đơn màu và có ốp tối màu tại nắp cốp đuôi xe, trong khi phiên bản Mỹ có thiết kế đơn giản hơn với giao diện đồng màu thân xe.

toyota-camry-chay-thu-1

Yếu tố duy nhất có thể dự đoán được về Toyota Camry đời mới xuất hiện tại Đông Nam Á là hệ truyền động. 

Ở thế hệ mới, Toyota Camry 2024 chỉ có một tùy chọn truyền động duy nhất sử dụng hệ thống Toyota Hybrid thế hệ thứ 5, bao gồm động cơ 2.5L và hai mô-tơ điện. Công suất động cơ đạt 225 mã lực trên bản cầu trước và 232 mã lực trên bản hai cầu.

Trong khi đó, phiên bản Trung Quốc có đến ba tùy chọn động cơ, bao gồm hai bản hybrid và một bản thường.

Cụ thể, bản 2.5L hybrid cao cấp nhất sản sinh công suất 225 mã lực, bản 2.0L hybrid cho công suất 194 mã lực và bản 2.0L xăng thường mạnh 170 mã lực. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị hộp số eCVT.

toyota-camry-chay-thu-2

Trước đây, Toyota Camry tại Thái Lan được trang bị động cơ 2.5L hút gió tự nhiên hoặc 2.5L hybrid. Sự xuất hiện của phiên bản đời mới với hệ thống truyền động hybrid tiên tiến hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng tại thị trường này.

Không chỉ dừng lại ở Camry, Toyota còn chuẩn bị mang mẫu xe Prius tới giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Xe đã được phát hiện chạy thử tại quốc gia này vào cuối tháng 6, cho thấy Toyota đang có những bước tiến mạnh mẽ trong việc mở rộng dòng sản phẩm hybrid của mình tại Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT