Quảng cáo

Suzuki XL7 hybrid có thể ra mắt Việt Nam ngay tháng 7, bổ sung loạt nâng cấp đấu Xpander

Thứ năm, 27/06/2024 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ đại lý, Suzuki XL7 hybrid sẽ được đưa về trong tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Xe bổ sung một loạt trang bị như ga tự động (Cruise Control), đèn bật/tắt tự động và gương gập điện tự động.

Những điểm mới trên Suzuki XL7 hybrid

Suzuki XL7 hybrid sắp được đưa về thị trường Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể không chỉ ở động cơ mà còn ở ngoại thất và các tính năng trang bị.

Theo nguồn tin từ các tư vấn bán hàng đại lý, ngoại thất của XL7 hybrid mới sẽ có nhiều điểm mới như ốp crôm ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu.

edit-suzuki-xl7-hybrid-viet-nam

Đáng chú ý, xe còn được bổ sung thêm màu sơn mới và phối hai tông màu, tương tự như mẫu Jimny đình đám. Điểm nhấn cho bản hai tông màu là mái xe và gương chiếu hậu được sơn màu đen, trong khi các chi tiết crôm và vành xe vẫn giữ màu sáng, tạo sự tương phản nổi bật.

Về trang bị tính năng, XL7 hybrid mới có thể sẽ được cập nhật thêm ga tự động Cruise Control, đèn pha tự động bật/tắt và gương chiếu hậu gập điện tự động. Đặc biệt, Cruise Control là tính năng mà nhiều chủ sở hữu XL7 mong đợi từ lâu để nâng cao trải nghiệm lái xe.

edit-444480691872380151595206848

Tuy nhiên, các đại lý cũng lưu ý rằng các cập nhật này chưa được Suzuki chính thức xác nhận cho phiên bản thương mại.

Dưới nắp ca-pô, Suzuki XL7 hybrid dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tương tự như trên Ertiga hybrid, bao gồm động cơ xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp thêm máy phát điện và pin lithium-ion, giúp tăng tốc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

edit-suzuki-xl7-hybrid-viet-nam (1)

Đại lý báo Suzuki XL7 hybrid có thể về ngay tháng 7

Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho XL7 hybrid. Trong khi một số đại lý tiết lộ xe sẽ được ra mắt vào tháng 8, thì một số khác lại cho biết rằng xe sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 7 tới đây.

Giá bán dự kiến giữa các đại lý cũng không có sự đồng nhất. Một số nơi cho biết giá xe có thể sẽ tăng so với phiên bản xăng tương tự như mẫu Ertiga hybrid đã được ra mắt trước đó, trong khi một số khác lại báo giá không thay đổi.

edit-suzuki-xl7-hybrid-viet-nam (2)

Việc ra mắt phiên bản nâng cấp của XL7 là hết sức cần thiết để mẫu xe này có thể lấy lại vị thế trong phân khúc MPV. Trước kia, XL7 từng là cái tên thường xuyên nằm trong top 3 về doanh số. 

Tuy nhiên, trong giai đoạn gần đây, doanh số của mẫu xe này đã giảm sút đáng kể, chỉ còn 15 xe được bán ra trong tháng 05/2024, kém xa so với vị trí dẫn đầu là Mitsubishi Xpander (1.766 xe).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT