Quảng cáo

BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’

Thứ bảy, 25/05/2024 06:49 AM (GMT+7)
A A+

BMW chính thức trình làng mẫu xe Skytop Concept mui trần hai cửa với công suất lên tới 617 mã lực.

Nghe nội dung bài viết

BMW ra mắt mẫu thiết kế Skytop Concept với động cơ V8 mạnh mẽ

Theo trang Carscoops, BMW đã đã chính thức ra mắt mẫu thiết kế Skytop Concept, sẽ được trưng bày cùng với mẫu M Hybrid V8 Art Car tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este (Ý). 

BMW-Skytop-Concept-_05-2048x1536_result

Concept Skytop là mẫu xe hai cửa, hai chỗ ngồi với phong cách mui trần, được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 617 mã lực từ phiên bản BMW M8 Competition.

BMW Skytop Concept có gì?

Trang Carscoops đánh giá, concept Skytop có thể là một trong những thiết kế đẹp nhất của BMW trong thập kỷ qua. Xe có lưới tản nhiệt quả thận được thiết kế cân đối, với phần “mũi cá mập” đặc trưng của hãng được đưa trở lại. 

BMW-Skytop-Concept-_04-Copy-2048x1152_result

Phần đầu xe không bị làm rối bởi các khe hút gió phức tạp thường thấy trên các xe hiện đại, và khi nhìn từ trên xuống, xe có dáng vẻ giống như một chiếc thuyền nhờ thiết kế boat tail.

BMW-Skytop-Concept-_02-Copy-2048x1152_result

Giống như mẫu concept sedan Neue Klasse được đón nhận nồng nhiệt vào năm ngoái, thiết kế này mang đậm dấu ấn lịch sử. BMW quay trở lại cội nguồn, tham khảo các mẫu Z8 (đang trong giai đoạn kỷ niệm 25 năm ra mắt) và BMW 503.

BMW-Skytop-Concept-_14-Copy-2048x1152_result

Ba phần tư phía sau xe có một chút cảm hứng thiết kế từ Aston Martin, trong khi viền nhôm đặt trên cốp giống như một xương sống trung tâm kéo dài qua nắp capo và nội thất. Màu sơn là màu gradient được chế tác bởi một trong những họa sĩ bậc thầy giàu kinh nghiệm nhất của BMW. 

BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’ 468845

Ở phía sau, tông màu nâu đỏ của mái xe hòa vào màu bạc với hiệu ứng chrome bóng trên lớp sơn bên ngoài.

BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’ 468846

Nhìn kỹ hơn, người dùng sẽ nhận thấy xe không có tay nắm cửa truyền thống, thay vào đó là các lẫy nhỏ kín đáo. Theo BMW, đèn LED của phương tiện là một trong những loại đèn mỏng nhất trên thị trường, được chế tạo riêng cho mẫu concept này.

BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’ 468847

Mặc dù là một mẫu xe mui trần, cửa sổ phía sau của Skytop Concept có thể thu gọn để mang lại trải nghiệm mở hoàn toàn. Mui xe làm từ chất liệu da, được chia thành hai phần. 

BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’ 468848
BMW ra mắt Skytop Concept với thiết kế hút hồn, được đánh giá ‘đẹp nhất thập kỷ’ 468849

Bên trong xe, không chỉ có mui xe được bọc da, mà hầu hết các bề mặt đều được phủ da bò với tông màu nâu đỏ.

Mặc dù Skytop là một lời tri ân dành cho chiếc Z8, việc động cơ M8 Competition được trang bị khiến Carscoops đánh giá rằng có nhiều yếu tố của dòng 8-Series ẩn dưới thân xe này. Trong bối cảnh tương lai dòng xe grand tourer của BMW đang bị nghi ngờ, đây hoàn toàn có thể là hướng đi mới đối với những thế hệ xe tiếp theo đến từ thương hiệu Đức.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT