Quảng cáo

10 mẫu ô tô có nội thất ấn tượng nhất: Xe Nhật "khan hiếm"

Thứ sáu, 05/05/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Các mẫu ô tô điện chiếm tới 6/10 vị trí trong bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

Wards Auto, tổ chức chuyên đánh giá xe hơi uy tín đến từ Mỹ đã công bố danh sách 10 mẫu xe có Nội thất và Trải nghiệm người dùng (UX) tốt nhất năm 2023. 

Lần đầu tiên, sáu cái tên trong danh sách này là xe điện, ghi nhận những thành quả xứng đáng mà loại phương tiện này đạt được trong vài năm trở lại đây.

Những cái tên lọt vào top 10 bao gồm BMW i7, Cadillac Lyriq, Ford F-150 Lightning, Genesis GV60, GMC Hummer, Hyundai Palisade, Jeep Wagoneer L, Kia Sportage Hybrid, Land Rover Range Rover và Nissan Ariya.

10 mẫu ô tô có nội thất ấn tượng nhất: Xe điện bất ngờ
10 mẫu ô tô có nội thất ấn tượng nhất: Xe điện bất ngờ
BMW i7 được chọn là mẫu xe có nội thất và trải nhiệm người dùng tốt nhất

Christie Schweinsberg, biên tập viên của Wards Auto và là giám khảo đánh giá các mẫu xe cho biết: “Đối với những người đam mê công nghệ liên quan tới trải nghiệm người dùng và nội thất ô tô, có lẽ đây là một kỷ nguyên tuyệt vời”. 

“Những thiết kế và sáng tạo mà chúng ta đang chứng kiến ​​rất táo bạo và mới mẻ, đồng thời các vật liệu trang trí cũng ngày càng độc đáo và bắt mắt hơn”, ông nói thêm.

Xếp hạng

Mẫu xe

1

BMW i7

2

Cadillac Lyriq

3

Ford F-150 Lightning

4

Genesis GV60

5

GMC Hummer

6

Hyundai Palisade

7

Jeep Wagoneer L

8

Kia Sportage Hybrid

9

Land Rover Range Rover

10

Nissan Ariya

Wards Auto lưu ý rằng các mẫu ô tô điện trong danh sách đã mang lại cảm giác đổi mới cho nội thất của họ. Những phương tiện này có các màn hình khổng lồ, độ phân giải cao, bộ chọn số đẹp mắt,, đồ họa hấp dẫn và các tính năng công nghệ cao khác, như cửa mở và đóng tự động. 

“Các hệ thống thông tin giải trí cũng tốt hơn bao giờ hết, với menu đỡ lộn xộn và rối mắt, đồng thời dễ điều hướng hơn”, ông Schweinsberg nói. 

Hiệu suất của nhận dạng giọng nói và sự dễ dàng khi kết nối điện thoại thông minh để sử dụng Apple CarPlay không dây cũng rất ấn tượng, đây là ưu điểm chung của những mẫu xe chiến thắng trong năm nay.

10 mẫu ô tô có nội thất ấn tượng nhất: Xe điện bất ngờ
Nội thất của Cadillac Lyriq 2023

Ngoài các phương tiện chạy điện chiếm phần lớn, hầu như các xe còn lại đều là những chiếc SUV hoặc crossover. 

Đáng chú ý, trong số những cái tên lọt vào top 10, chỉ một chiếc là sedan (BMW i7), và cũng chỉ có 7 xe trong top 35 được đề cử là sedan. Điều này chỉ ra một xu hướng đã tồn tại từ khá lâu trong thị trường ô tô Mỹ đó là hướng tới những chiếc xe có không gian rộng hơn và cũng đắt tiền hơn.

Đây mới là năm thứ hai mà Wards Auto kết hợp hai hạng mục giải thưởng là nội thất tốt nhất và trải nghiệm người dùng tốt nhất. Trong số các xe lọt top 10, BMW, Ford, Genesis, Jeep và Kia là các nhà sản xuất ô tô đã có phương tiện chiến thắng vào năm ngoái.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT