Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối ngày 18/5: Barcelona chuẩn bị có bom tấn, MU đón tin không vui

Thứ năm, 18/05/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona chuẩn bị có bom tấn cực khủng hay MU đón tin không vui là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay 18/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (18/5)

Barcelona chuẩn bị có bom tấn cực khủng

Theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Barcelona chuẩn bị có được sự phục vụ từ bom tấn cực khủng là Joshua Kimmich. Cụ thể, phía đại diện của tiền vệ người Đức đã tiết lộ rằng ngôi sao này muốn rời khỏi Bayern Munich khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

chuyen-nhuong-toi-1684407568.jpeg
Barcelona chuẩn bị có Kimmich (Nguồn: Internet)

Họ tin rằng thương vụ sẽ nhanh chóng được hoàn tất nếu Barcelona bỏ ra 60 triệu euro. Bản thân Kimmich rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan. 

Newcastle chơi lớn, sở hữu ngôi sao đang khoác áo Chelsea

Với việc chắc chắn sẽ có vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới, ban lãnh đạo Newcastle đang rất muốn bổ sung nhân sự. Mới nhất, họ vừa đưa ngôi sao đang khoác áo Chelsea vào tầm ngắm.

Cụ thể, Chích chòe bày tỏ mong muốn đưa Joao Felix về với sân St.James’ Park ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ này hiện đang được Atletico Madrid (CLB chủ quản) định giá lên tới 87 triệu bảng Anh.

chuyen-nhuong-toi-3-1684407568.jpeg
Newcastle chi đậm để có Felix (Nguồn: Internet)

Song, Newcastle sẵn sàng đáp ứng con số đó để nhanh chóng có được sự phục vụ từ Felix.

MU đón tin không vui từ siêu trung vệ

Trong bối cảnh Harry Maguire có thể ra đi khi mùa giải năm nay khép lại, MU đã nhắm tới Kim Min-jae như sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, vừa có thông tin không vui dành cho Quỷ đỏ.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, phía đại diện của Kim Min-jae xác nhận: “Thông tin về việc Kim Min-jae đạt thỏa thuận gia nhập MU là không chính xác. Cậu ấy vẫn đang tập trung hoàn toàn cho mùa giải hiện tại và chưa có bất cứ ý định nào về tương lai”.

chuyen-nhuong-toi-2-1684407568.jpeg
MU đón tin không vui trong thương vụ chiêu mộ Kim Min-jae (Nguồn: Internet)

Như vậy, Quỷ đỏ vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa ngôi sao người Hàn Quốc về với sân Old Trafford.

Bất ngờ với tương lai Sadio Mane

Ở quãng thời gian vừa qua, xuất hiện không ít thông tin về việc Sadio Mane sẽ rời Bayern Munich vào hè năm nay chỉ sau một mùa giải gắn bó. Cựu cầu thủ Liverpool cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại nước Đức, đặc biệt là bất đồng cùng Leroy Sane.

chuyen-nhuong-toi-4-1684407568.jpeg
Mane sẽ ở lại Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Bild (Đức) cho biết Mane hoàn toàn không có định chia tay Hùm xám xứ Bavaria. Anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Allianz Arena vào mùa giải tới để hướng đến những thành công mới.

Vượt MU, Chelsea có nhân tố sáng giá

Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã vượt mặt MU để sở hữu nhân tố sáng giá, đó là tiền vệ trẻ Kendry Paez. Cầu thủ này năm nay mới 16 tuổi.

Ở xác nhận với truyền thông, giám đốc CLB Independiente đã xác nhận ngôi sao người Ecuador sẽ cập bến The Blues vào tháng 6 năm 2025.

chuyen-nhuong-toi-5-1684407568.jpeg
Chelsea vượt mặt MU để có cầu thủ 16 tuổi (Nguồn: Internet)

Cầu thủ này sở hữu nhãn quan chiến thuật sáng tạo cùng tố chất kĩ thuật ấn tượng. Vì thế, anh được xem như “viên ngọc” quý giá của bóng đá Nam Mỹ.

Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT