Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 28/5: MU nhận thông điệp quan trọng, Liverpool trao ‘quà lớn’ cho bom tấn

Chủ nhật, 28/05/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận thông điệp quan trọng hay Liverpool trao “quà lớn” cho bom tấn là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay (28/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (28/5)

MU nhận thông điệp quan trọng 

Để củng cố vị trí hậu vệ phải, MU đang nhắm tới ngôi sao thi đấu ấn tượng ở Bundesliga mùa giải năm nay, đó là Jeremie Frimpong. Mới nhất, Quỷ đỏ vừa nhận được thông điệp quan trọng trong thương vụ này.

tin-chuyen-nhuong-285-1685226379.jpeg
MU sẽ phải chi hơn 50 triệu bảng nếu muốn có Frimpong (Nguồn: Internet)

Theo đó, Bayer Leverkusen sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được khoản tiền trị giá trên 50 triệu bảng Anh. Đây không phải là thách thức lớn với MU song việc chi quá nhiều tiền cho một hậu vệ cũng là điều khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester cân nhắc.

Barcelona đưa bạn thân Messi về Camp Nou

Theo nguồn tin từ Matteo Moretto, Barcelona đang lên kế hoạch để đưa bạn thân của Lionel Messi là Angel Di Maria về sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Cầu thủ người Argentina đang cảm thấy không hạnh phúc tại Juventus cộng thêm việc Bà đầm già thành Turin không có vé dự cúp C1 và cúp C2 châu Âu mùa sau nên ngôi sao này hiện lên kế hoạch ra đi.

tin-chuyen-nhuong-285-3-1685226379.jpeg
Barcelona lên kế hoạch đưa Di Maria về Camp Nou (Nguồn: Internet)

Khi đó, Barcelona sẽ là điểm đến lý tưởng, nhất là khi Barcelona cũng đang muốn đưa Messi trở lại CLB.

Liverpool trao “quà lớn” cho bom tấn

Với việc Naby Keita, Oxlade-Chamberlain cùng James Milner ra đi, HLV Jurgen Klopp rất muốn bổ sung cầu thủ nơi tuyến giữa. Ở vị trí này, Alexis Mac Allister là cái tên được chiến lược gia người Đức nhắm đến.

tin-chuyen-nhuong-285-2-1685226379.jpeg
Liverpool sẵn sàng trao "quà lớn" cho Mac Allister (Nguồn: Internet)

Mới nhất, theo Football Insider, The Kop sẵn sàng trao “món quà lớn” cho nhà vô địch thế giới 2022. Cụ thể, nếu cập bến Anfield, số tiền lương mà Mac Allister nhận được sẽ được nhân 3 (Từ 50.000 bảng/tuần lên thành 150.000 bảng/tuần).

Barcelona “mời chào” Arsenal ngôi sao hàng công

Nâng cấp hàng tấn công là nhiệm vụ được ban lãnh đạo Arsenal hướng đến trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Họ vừa được Barcelona mời chào một cầu thủ tương đối chất lượng.

tin-chuyen-nhuong-285-4-1685226379.jpeg
Arsenal được Barcelona mời chào mua Ansu Fati (Nguồn: Internet)

Theo đó, để “dọn đường” chào đón Messi trở lại sân Camp Nou, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng để Ansu Fati ra đi khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Đây là cái tên có thể giúp Arsenal giải quyết cơn đau đầu bên hành lang cánh nhờ vào lối chơi kĩ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng.

Real Madrid khước từ ngôi sao Nhật Bản

Trong bối cảnh Marco Asensio nhiều khả năng sẽ ra đi, rất nhiều thông tin đồn đoán về việc Real Madrid muốn đưa trở lại ngôi sao người Nhật Bản Takefusa Kubo sau khi chứng kiến tiền vệ này bùng nổ ở màu áo Real Sociedad.

tin-chuyen-nhuong-285-5-1685226379.jpeg
Real Madrid không có kế hoạch đưa Kubo trở lại (Nguồn: Internet)

Song, theo tiết lộ mới đây, phía đội bóng hoàng gia TBN không hề có ý định đó. Họ muốn hướng đến những cầu thủ chất lượng hơn và đẳng cấp hơn. Do vậy, Takefusa Kubo hoàn toàn không phải là ưu tiên của Real Madrid.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT