Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 25/5: Bom tấn muốn tới MU, Bayern Munich ‘cướp’ mục tiêu của Arsenal

Thứ năm, 25/05/2023 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Bom tấn muốn chuyển tới khoác áo MU hay Bayern Munich có thể “cướp” mục tiêu của Arsenal là những thông tin đáng chú ý trong phần tin chuyển nhượng ngày 25/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (25/5)

Bom tấn muốn tới MU

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, tiền vệ người Anh Mason Mount gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cầu thủ này dù nhận được sự quan tâm lớn từ cả Arsenal lẫn Liverpool song bản thân anh mong muốn chuyển đến khoác áo MU.

tin-chuyen-nhuong-255-1684965411.jpeg
Mount nghiêng về việc gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Mount là một trong những mục tiêu mà HLV Erik Ten Hag khao khát đưa về sân Old Trafford. Mới nhất, xuất hiện thông tin cho biết vị chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo duyệt chi 55 triệu bảng để gửi tới Chelsea nhằm sở hữu cầu thủ này.

Sao Liverpool “quay xe”, chuyển tới khoác áo Real Madrid thay vì Barcelona

Dù được đồn đoán sẽ chuyển tới khoác áo Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 sau khi đội bóng xứ Catalan liên tục có những động thái bày tỏ sự quan tâm lớn cho mình song theo tiết lộ từ tờ Sport (TBN), Roberto Firmino đã “quay xe”.

Chân sút người Brazil đang có rất nhiều cuộc trò chuyện cùng ban lãnh đạo Real Madrid để thực hiện một phi vụ chuyển nhượng trong thời gian tới. Cầu thủ xứ Samba sẽ rời Liverpool theo dạng tự do khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

tin-chuyen-nhuong-255-1-1684965447.jpeg
Firmino có thể cập bến Real Madrid thay vì Barcelona (Nguồn: Internet)

Về phía đội bóng hoàng gia TBN, họ cần một cầu thủ đẳng cấp để làm phương án dự phòng cho Karim Benzema.

Arsenal nhắm cùng lúc bộ đôi cầu thủ Bundesliga

Nguồn tin từ 90min cho biết, Arsenal đã cử đội ngũ tuyển trạch viên sang theo dõi tại Bundesliga để kiểm tra chất lượng bộ đôi cầu thủ hiện đang khoác áo RB Leipzig gồm Dominik Szoboszlai and Dani Olmo.

tin-chuyen-nhuong-255-2-1684965411.jpeg
Hai ngôi sao RB Leipzig nằm trong tầm ngắm của Arsenal (Nguồn: Internet)

Cả hai đều gây ấn tượng mạnh trong thắng lợi mà đội bóng của họ giành được trước Bayern Munich tại vòng 33 Bundesliga. Vì thế, HLV trưởng Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị tới đội bóng Đức với hy vọng sở hữu bộ đôi ngôi sao nói trên nhằm nâng cấp khả năng tấn công cũng như hàng tiền vệ.

Bayern Munich nhận tín hiệu vui, có thể “cướp” mục tiêu của Arsenal

Trong một đoạn video trên Tiktok được West Ham United đăng tải, ngôi sao hàng đầu của đội bóng Declan Rice vừa bắn tín hiệu cho Bayern Munich khi có câu chào người hâm mộ bằng tiếng Đức với thông điệp “Guten morgen...guten morgen”.

tin-chuyen-nhuong-255-3-1684965411.jpeg
Rice bắn tín hiệu vui tới cho Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Rice thay vì chuyển sang khoác áo Arsenal có thể cập bến sân Allianz Arena. Lúc này, Hùm xám xứ Bavaria rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khi Leon Goretzka đã xuống phong độ trong khi Joshua Kimmich cũng đứng trước khả năng ra đi.

Xác định thời gian mở và đóng cửa TTCN hè 2023 tại Ngoại hạng Anh

Thời gian mở và đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 tại Ngoại hạng Anh đã được xác định. Theo đó, kỳ mua sắm ở xứ sương mù sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14/6/2023.

tin-chuyen-nhuong-255-4-1684965417.jpg
Đã rõ thời gian mở và đóng cửa TTCN hè 2023 (Nguồn: Internet)

Thị trường chuyển nhượng hè sẽ kéo dài tới 5h00 ngày 2/9 (giờ Việt Nam).

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo