Quảng cáo

Chơi thảm hoạ trước Arsenal, Van Dijk vẫn được ngợi ca ‘vượt xa’ Vidic

Thứ hai, 10/04/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa có màn trình diễn thảm họa trước Arsenal song Virgil Van Dijk vẫn được ngợi ca “vượt xa” so với trung vệ huyền thoại Nemanja Vidic.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã chia điểm với Arsenal cùng kết quả hoà 2-2. Đây là cuộc đối đầu mà đội chủ nhà thể hiện được tinh thần và sự quyết tâm để giành lại 1 điểm.

Tuy The Kop vừa có 90 phút ấn tượng song với riêng cá nhân Virgil Van Dijk, trung vệ người Hà Lan lại gây thất vọng lớn khi có màn trình diễn thảm họa. Chính anh là cái tên đã phá bóng hỏng, tạo điều kiện để Gabriel Martinelli mở tỷ số.

Sau đó, cầu thủ này tiếp tục bỏ quên Gabriel Jesus để cho chân sút người Brazil bật cao đánh đầu trong tư thế thoải mái, nhân đôi cách biệt. Ở mùa giải năm nay, Van Dijk đã không ít lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của Liverpool.

Phong độ đi xuống từ trung vệ trị giá 75 triệu bảng là phần lý do khiến Lữ đoàn đỏ đang mất đi cơ hội giành vé vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Dù vừa có những màn trình diễn thiếu ổn định song Van Dijk vẫn được huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher hết lời ngợi ca. Thậm chí, cựu trung vệ The Kop còn khẳng định ngôi sao Hà Lan “vượt xa” so với Nemanja Vidic - “hòn đá tảng” huyền thoại của MU nói riêng cũng như giải Ngoại hạng Anh nói chung.

van-dijk-vidic-1-1681142218.jpeg
Carragher khẳng định Van Dijk đẳng cấp hơn Vidic (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về bộ đôi này, Carragher nhấn mạnh: “Virgil Van Dijk là một trung vệ tốt hơn nhiều nếu so với Vidic, vốn là một trung vệ hàng đầu, nhưng bạn đã quên màn trình diễn của anh ấy trước Torres rồi chăng?

Rio và Terry cũng đã có những mùa giải tồi tệ trong sự nghiệp của họ giống như tất cả các cầu thủ khác, Virgil Van Dijk hiện đang có một mùa giải như vậy thôi. Không có trung vệ nào trong kỷ nguyên Premier League từng có ảnh hưởng lớn đến một đội bóng như Virgil Van Dijk đã làm. 

Cậu ấy cùng với Kevin De Bruyne là những cầu thủ xuất sắc nhất trong khoảng 4 năm trước ở giải đấu này. Virgil Van Dijk đơn giản là đẳng cấp hơn rất nhiều!”.

Thông điệp của Carragher tạo ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi rõ ràng màn trình diễn mà Van Dijk thể hiện đang là cực kỳ thiếu ổn định. Trước Liverpool, anh có tới 12 lần để mất bóng - con số cho thấy rõ phong độ nhạt nhòa từ ngôi sao Hà Lan.

Klopp chia sẻ về Van Dijk (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT