Quảng cáo

United thi đấu bạc nhược, Onana có động thái bất ngờ

Thứ hai, 15/04/2024 02:21 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành người Cameroon sẽ trở lại Italia sau trận hòa nhạt nhòa 2-2 của Manchester United trước Bournemouth vào tối qua (13/4).

Nghe nội dung bài viết

Đã có những thông tin nói rằng thủ thành mang áo số 24 sẽ trở lại sân San Siro vào tối nay để theo dõi trận đấu của Inter Milan đối đầu với Cagliari trong khuôn khổ Serie A. Trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 phút rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Các tờ báo thể thao lớn của xứ sở mỳ ống như La Gazzetta dello Sport, Il Corriere dello Sport và Calciomercato đều đồng loạt lên bài về việc thủ thành 28 tuổi sẽ có lần đầu quay trở lại đội bóng cũ từ sau khi chuyển sang Manchester United vào hè vừa rồi với giá 50 triệu Euro kèm theo các phụ phí khác.

Với sự tự tin đang lên cùng bộ kỹ năng vốn có, Onana đang dần khẳng định mình ở đội bóng mới. (Nguồn: Internet)

Andre Onana vừa trải qua một trận đấu đầy vất vả cùng MU khi anh phải cực kỳ nỗ lực mới có thể giữ lại một điểm cho đội bóng của mình. Số 24 tiếp tục phải đối mặt với số lượng cú sút khủng như những trận trước với 20 pha dứt điểm từ The Cherry trong đố có 5 cú sút trúng đích. Onana đã cố hết sức với 3 tình huống cản phá nhưng vẫn để lọt lưới 2 bàn thua. Phong độ của người gác đền này đang là vô cùng ấn tượng nếu so với thời gian đầu mùa khi anh mắc nhiều sai lầm.

Đối với Inter Milan, Onana chỉ thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải 2022-2023 sau khi đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Ajax vào mùa hè năm 2022. Anh giúp Inter có cú đúp danh hiệu quốc nội với Scudetto và Siêu cúp Italia trước khi gục ngã đầy đáng tiếc ở chung kết Champions League trước Manchester City, đội có cú ăn ba huyền thoại. 

Tuyển thủ người Cameroon là trụ cột trong hành trình vào đến chung kết C1 của Inter Milan năm ngoái. (Nguồn: Internet)

Về mặt thông số, Onana khi thi đấu cho Nerazzurri đã để lọt lưới 36 bàn sau 41 trận đấu và có 19 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó, mùa đầu tiên cập bến Nhà hát của những giấc mơ chứng kiến thủ thành này để đối thủ ghi 69 bàn sau 43 trận đã đấu. Anh cũng chỉ giữ sạch lưới 12 lần trong bối cảnh hệ thống thi đấu và lối chơi của Quỷ đỏ chưa bao giờ ổn định dưới thời Erik ten Hag.

Nửa xanh thành Milano vẫn đang cầm chắc ngôi đầu Serie A ở thời điểm hiện tại. Họ có 82 điểm, cách đối thủ bám đuổi là đại kình địch AC Milan 14 điểm và đang tràn trề cơ hội vô địch hạng đấu cao nhất Italia năm nay. Nếu giành chiến thắng vào trận đấu rạng sáng nay, Inter coi như sẽ có bước chạy đà hoàn hảo trước khi tiếp đón AC Milan ở vòng đấu tới. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu định đoạt cho kết quả của cả mùa giải đối với cả hai đội. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT