Quảng cáo

Onana bôi kem dưỡng da vào găng tay khiến NHM bối rối

Thứ hai, 08/04/2024 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận hoà Liverpool 2-2 đêm qua (7/4), thủ thành Andre Onana của Manchester United đã khiến người hâm mộ bối rối khi dùng kem dưỡng ẩm Vaseline bôi lên găng tay.

Nghe nội dung bài viết

Trong hiệp một trận đấu với Liverpool, thủ thành Andre Onana đã được phát hiện bôi kem dưỡng ẩm Vaseline lên găng tay, điều này khiến người hâm mộ khá tò mò. Theo giải thích của tờ Daily Mail, Vaseline đôi khi được thủ môn sử dụng trong điều kiện ẩm ướt, qua đó giúp găng tay tăng cường độ bám dính. Vaseline có tác dụng bám dính, tuy nhiên, hệ lụy của nó là có thể làm găng tay nhanh chóng bị hư hại và giảm độ bền.

onana-thumb-1712546446.jpg
Thủ thành Onana đang bôi Vaseline lên găng tay trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Reuters

Chứng kiến hành động của Onana, người hâm mộ tỏ ra tò mò, một bạn thắc mắc: "Tại sao Onana lại bôi Vaseline vào găng tay của mình chứ?" . Một bạn khác tin rằng việc dùng kem dưỡng ẩm như vậy sẽ không có tác dụng gì cả: "Tại sao Onana lại bôi Vaseline vào găng tay của mình? Chắc chắn điều đó sẽ không giúp cầm bóng tốt hơn".

Một bạn khác cũng thắc mắc tương tự: "Liệu Vaseline có tác dụng gì trên găng tay thủ môn không? Vì sao Onana lại lấy ra cả một hộp như vậy?". Hay một CĐV thắc mắc: "Tôi đang không hiểu điều gì chăng?".

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên thủ thành Andre Onana sử dụng kem dưỡng ẩm trên găng tay, trước đó anh cũng làm như vậy trong trận đấu với West Ham vào tháng 12/2023.

Ở trận hoà Liverpool 2-2, thủ thành Onana đã thi đấu tốt dù không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm, anh đã có tổng cộng 5 pha cứu thua cho Man Utd. Onana vẫn đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ, mùa này anh đã có 31 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, giữ sạch lưới 8 trận.

Theo những con số thống kê, thủ môn Andre Onana phải đối mặt với nhiều cú sút nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trung bình với hơn 20 cú dứt điểm mỗi trận. Tính riêng năm 2024 trong 10 trận đấu, Onana  đối mặt với 225 cú sút từ các cầu thủ đối phương.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT