Quảng cáo

Andre Onana công khai từ chối ủng hộ Erik Ten Hag

Thứ bảy, 13/04/2024 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Không có sự ủng hộ cho Erik ten Hag! Andre Onana gây ngạc nhiên khi nói về tương lai của huấn luyện viên Man United.

Nghe nội dung bài viết

Andre Onana tuyên bố rằng anh mặc dù vẫn ủng hộ huấn luyện viên của mình, nhưng Erik Ten Hag sẽ phải tự và đủ khả năng bảo vệ vị trí thuyền trưởng của Man United.

Chiến lược gia người Hà Lan đã và đang phải chịu áp lực rất lớn trong mùa giải thứ hai tại Old Trafford. Có nhiều lúc, tưởng chừng như đã phải xách vali ra đi khi MU chơi quá tệ hại, nhưng ông lại cùng với đội bóng có những sự thay đổi đáng kịch tính, trong những trận đấu khó khăn nhất.

Đến lúc này, việc không đủ điều kiện tham dự Champions League gần như đã chắc chắn với Quỷ đỏ, và tương lai của Erik Ten Hag lại thêm một lần được đặt bên cạnh những dấu hỏi chấm lớn.

Andre Onana công khai từ chối ủng hộ Erik Ten Hag 442997
Andre Onana đang thể hiện được khá nhiều điều từ khi đến MU thay thế David De Gea. Ảnh: Sky Sports.

Mới đây, thủ môn Andre Onana nói với Sky Sports trước chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn tại vòng 33 Ngoại hạng Anh: “Hôm nay và hôm qua bạn giao bóng tốt, ngày mai bạn giao bóng không tốt và họ sẽ luôn nhớ những gì bạn đã làm lần trước. Và thật không may, bạn không thể thay đổi điều đó".

“Erik là một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi không ở đây để ủng hộ ông ấy vì ông ấy đã đủ lớn để tự ủng hộ mình".

"Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cho Man United mùa trước, trong mùa giải đầu tiên làm việc tại đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng đây là bóng đá và tôi luôn nói rằng bóng đá chỉ là tạm thời".

Man United tới Bournemouth vào tối thứ Bảy lúc 23h30 ngày 13/4 trong một trận đấu rất quan trọng, nếu chưa muốn nói là buộc phải thắng.

Onana nói rằng Ten Hag đủ lớn để tự bảo vệ mình, và do đó, huấn luyện viên người Hà Lan phải mang lại chiến thắng nếu muốn giữ lấy hy vọng mong manh được chơi bóng tại Champions League và tiếp tục làm việc tại Old Trafford trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT