Trần Quốc Tuấn tái xuất ONE Championship vào tháng 5

Thứ bảy, 13/04/2024 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau chưa đầy 2 tháng nghỉ ngơi, võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ tiếp tục thượng đài tại giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á, ONE Championship.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, vừa qua, võ sĩ Trần Quốc Tuấn đã đưa ra thông báo về sự trở lại của mình tại giải đấu võ thuật ONE Championship trên trang Facebook cá nhân. T uy nhiên, về thời gian cũng như đối thủ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Với các trận đấu tại ONE Friday Fight thường chỉ công bố danh sách tham gia 1 tuần trước khi sự kiện bắt đầu, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian dài nữa để biết võ sĩ người Việt Nam sẽ đối đầu với ai tiếp theo. 

Trần Quốc Tuấn không phải cái tên xa lạ trong cộng đồng những người yêu võ tại Việt Nam. Võ sĩ người Nam Định sinh năm 1995 và từng là kiện tướng Muay Thái quốc gia. Hiện tại, anh đang thi đấu dưới sự quản lý của Công ty Shadow Entertainment và tập luyện tại CLB Saigon Sports Club (SSC) cùng HLV Nguyễn Kế Nhơn.

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn dự kiến tái xuất ONE vào tháng 5 tới đây. Ảnh: ONE Championship

Trần Quốc Tuấn sở hữu nhiều thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của mình, cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi hơn sau khi giành ngôi vô địch ở giải đấu Muay Thái 4-man tournament (4 võ sĩ cùng hạng cân phân cặp thi đấu từ bán kết cho đến chung kết trong cùng một đêm) được tổ chức tại TP.HCM năm ngoái.

Gần đây nhất, vào ngày 29 tháng 3 năm 2024, Trần Quốc Tuấn đã làm nên lịch sử ghi giành chiến thắng knock-out kỹ thuật ấn tượng ngay trong lần đầu thi đấu tại giải đấu trước võ sĩ người Nhật Bản, Yuya Yonishi. Trong suốt trận đấu Quốc Tuấn có nhiều cơ hội để kết thúc sớm bằng chiến thắng knock-out nhưng không thành công. Anh cũng bị đối phương suýt hạ knock-out 1 lần nhưng võ sĩ Muay Việt Nam đã kiên cường đứng lên để tiếp tục so tài. Chính nhờ sự bển bỉ và ý chí mạnh mẽ của bản thân mà đến cuối cùng, chiến thắng đã mỉm cười với anh.

Sau trận đấu, Trần Quốc Tuấn còn trở thành võ sĩ đầu tiên của Việt Nam được trao tặng phần thưởng “Màn trình diễn của đêm” trị giá 350.000 baht (tương đương 246 triệu VNĐ) từ tay vị chủ tịch ONE Championship, Chatri Sityodtong. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT