Võ sĩ đối thủ của Trần Quốc Tuấn tại ONE Lumpinee 57 là ai?

Thứ sáu, 29/03/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ có lần đầu tham gia giải đấu ONE Championship đối đầu đối thủ người Nhật Bản Yuya Jonishi.

Theo đó, giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Châu Á, ONE Championship đã thông báo rằng võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ đối đầu với Yuya Jonishi, một võ sĩ từ Nhật Bản, trong sự kiện ONE Lumpinee 57.

Dành cho những ai chưa biết, Trần Quốc Tuấn là kiện tướng Muay Thái Quốc gia, anh đã từng tham gia nhiều giải Muay Thái trong nước lẫn quốc tế và gặt hái nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Đặc biệt, gần đây, Trần Quốc Tuấn còn tạo nên cú hích lớn khi giành chiến thắng trước 3 võ sĩ khác trong cùng 1 đêm thi đấu ở chuỗi sự kiện Muay Thai Rampage tại Việt Nam. Quốc Tuấn sẽ vinh dự trở thành đại diện thứ ba của Muay Việt Nam tại ONE Championship.

Đối thủ của Trần Quốc Tuấn tại ONE Lumpinee 57. Ảnh: ONE Championship

Yuya Jonishi, đối thủ của Trần Quốc Tuấn, cũng sẽ có lần đầu tiên tham gia một sự kiện lớn như ONE Championship. Theo như trang thông tin võ sĩ uy tín Tapology, Jonishi nổi danh với khả năng thi đấu đa dạng các môn võ thuật khác nhau như Muay Thái, Kickboxing, và MMA. Anh đã tham gia một sự kiện MMA nghiệp dư tại Nhật Bản vào tháng 5/2018 và để thua chóng vánh trong hiệp đầu tiên.

Tuy nhiên, Jonishi đã trở lại và giành chiến thắng trong một giải Muay Thái chuyên nghiệp tại Nhật Bản vào tháng 12/2021. Anh cũng đã giành chiến thắng trong một trận đấu Kickboxing tại Nariagari vol. 3 vào tháng 12/2023. Trận đấu giữa Trần Quốc Tuấn và Jonishi sẽ diễn ra ở hạng cân 69kg nam. Hiện tại, cả 2 đã vượt qua quá trình kiểm tra cân nặng và sẵn sàng đối đầu với nhau.

Mặc dù Trần Quốc Tuấn không hề thua kém về mặt hình thể so với Jonishi, nhưng Jonishi lại có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp  hơn. Đây chính là lý do mà cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ là một trận đấu cân tài cân sức giữa hai võ sĩ.

Sự kiện ONE Lumpinee 57 diễn ra vào lúc 19:30 tối thứ 6 ngày 29/03. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT