Võ sĩ Quang Lê đối đầu bạn thân Martin Nguyễn trong ngày trở lại

Thứ năm, 04/04/2024 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Việt kiều Quang Lê tiếp tục mạch thi đấu năng suất trong năm 2024 tại giải đấu MMA LFA (Legacy Fighting Alliance) khi anh sẽ tái suất ở sự kiện LFA 181 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi ghi danh một pha highlight vào sự nghiệp với cú đá cao đẹp mắt, knock-out võ sĩ người Mỹ Cody Peterson tại sự kiện LFA 174 hồi tháng 1 vừa qua, Quang Lê nuôi hy vọng sẽ giành thêm một chiến thắng thuyết phục nữa để đến gần hơn với bản hợp đồng của UFC. Đây đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của anh kể từ khi ra mắt sàn đấu chuyên nghiệp.

Sự kiện võ thuật LFA 181 diễn ra vào ngày 5 tháng 4 tại bang Minnesota, Mỹ (tức ngày 6 tháng 4 theo giờ Việt Nam). Đối thủ của Quang Lê sẽ là võ sĩ tới từ Myanmar – Tial Thang.

Tial Thang có thể là cái tên khá xa lạ với cộng đồng hâm mộ MMA tại Việt Nam, tuy nhiên, anh lại chính là một trong hai người bạn thân thiết nhất của nhà cựu vô địch hai hạng cân ONE Championship, Martin Nguyễn, cùng với “Mãng xà Miến Điện” Aung La N Sang.

Võ sĩ gốc Việt Quang Lê trở lại sàn đấu MMA tại sự kiện LFA 181. Ảnh: Facebook

Võ sĩ người Myanmar bắt đầu thi đấu MMA từ năm 2014 và chuyển sang chuyên nghiệp năm 2019 khi được ONE Championship ký hợp đồng. Tại giải võ thuật lớn nhất Châu Á, Thang đạt thành tích 3 thắng, 2 thua trước khi chuyển về thi đấu tại Mỹ. Anh cũng từng có một trận đấu tại sự kiện LFA 156 và đánh bại đối thủ Jose Hernandez.

Lối đánh của Tial Thang không có quá nhiều điểm đặc biệt ngoại trừ khả năng thi đấu bền bỉ trong ba hiệp và sức chịu đựng đáng kể. Hiện tại, võ sĩ người Myanmar đang có 6 chiến thắng và 3 thất bại trước khi bước vào sự kiện LFA 181.

Trận đấu với Tial Thang được đánh giá là cơ hội tốt giúp Quang Lê có thêm được sự chú ý từ những tổ chức võ thuật lớn. Trong đó, UFC cũng là một đích nhắm của tay đấm sinh năm 1991 khi giải đấu LFA mà anh đang đầu quân được xem như “sân sau” tuyển chọn tài năng cho UFC.

Mọi thông tin xoay quanh sự kiện LFA 181 và võ sĩ Quang Lê sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT