Quảng cáo

Man City nhận cảnh báo từ trụ cột trước cuộc đụng độ Arsenal

Thứ bảy, 30/03/2024 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đụng độ Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Rodri đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại Manchester City.

Man City sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, The Citizens đang không có được lực lượng mạnh nhất khi nhiều ngôi sao vắng mặt vì chấn thương. Lo ngại trước thềm trận đánh lớn, tiền vệ Rodri đã lên tiếng cảnh báo toàn đội.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng, đây là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải và toàn đội cần tập trung tối đa để hướng đến chiến thắng. Chia sẻ trên trang chủ Man City, Rodri nhấn mạnh:

“Tôi không nói rằng trận đấu này mang tính chất quyết định cả mùa giải, nhưng nó thực sự rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn cho Arsenal thấy rằng, chúng tôi đang ở đây và sẽ giành chiến thắng một lần nữa”.

Rodri tỏ ra cẩn trọng trước trận đấu với Arsenal. Ảnh: Internet

“Không phải chỉ mỗi trận đấu này giống như trận chung kết mà tất cả các trận đấu từ giờ đến cuối mùa đều như vậy. Chúng tôi tham gia mọi giải đấu, nhưng bất kỳ một thất bại nào gần như cũng có thể khiến đội bị loại”.

“Thực sự đó là trình độ mà giải đấu này yêu cầu ở bạn, để có thể vô địch bạn cần đạt được 90 đến 100 điểm. Chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu còn lại, bắt đầu với cuộc chạm trán Arsenal – đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng”.

Hiện tại, Man City đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 63 điểm sau 29 vòng đấu. Khoảng cách của The Citizens với Arsenal đang là 1 điểm, do đó, chỉ cần một chiến thắng thầy trò Pep Guardiola sẽ vượt lên đối thủ.

Ở trận đấu tới, Man City có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Tại Ngoại hạng Anh, Man City vẫn đang bất bại trước Arsenal ở Etihad kể từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền. Lần gần nhất Pháo thủ giành chiến thắng trên sân của The Citizens đã từ tháng 1/2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT