Quảng cáo

Chi 100 triệu Bảng, MU sẽ sở hữu cặp trung vệ được thèm khát

Thứ sáu, 29/03/2024 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo, Manchester United có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng (126 triệu USD) để ký hợp đồng với bộ đôi trung vệ Bremer và Jean-Clair Todibo.

Man United đang tìm cách bổ sung máu tươi cho tuyến sau trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của Raphael Varane, Harry Maguire và Jonny Evans. Trước tình cảnh đó, trung vệ Nice là Jean Clair Todibo là mục tiêu dài hạn của câu lạc bộ.

Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Ligue 1 có thể yêu cầu 40 triệu Bảng (50 triệu USD) cho hậu vệ mới nổi này. Với việc Nice thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe và Ineos - doanh nghiệp cũng vừa tiếp quản của United, gã khổng lồ nước Anh có thể mất nhiều thời gian trong các cuộc đàm phán.

Chi 100 triệu Bảng, MU sẽ sở hữu cặp trung vệ được thèm khát 431810
MU có thể phải bỏ ra 100 triệu Bảng để sở hữu bộ đôi trung vệ được theo đuổi này.

Bên cạnh đó, Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus cũng đã đưa ra mức giá cho Bremer vì Bianconeri có thể yêu cầu từ 60 triệu Euro đến 70 triệu Euro.  Hậu vệ người Brazil cũng có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với con số gần tương tự có thể được kích hoạt từ mùa hè năm 2025.

Fabrizio Romano cũng cho biết có một thỏa thuận miệng giữa cầu thủ này và Juventus mà câu lạc bộ sẽ xem xét. Bất kỳ mức phí nào trong cùng khu vực vào năm 2024 cũng vậy, thậm chí Bremer có toàn quyền để tự quyết định tương lai tại gã khổng lồ Serie A.

MU được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Juventus để có được Bremer. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ cố gắng đưa Mason Greenwood vào bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào để giảm phí chuyển nhượng.

Man United cũng đang theo dõi Jarrad Branthwaite của Everton trong một nỗ lực tuyệt vọng nhằm giải quyết hàng phòng ngự lỏng lẻo đã để thủng lưới 39 bàn sau 28 trận ở Premier League. Với một số cái tên chủ chốt có khả năng rời Old Trafford vào mùa hè, các cổ động viên của United nên chuẩn bị tinh thần cho một tuyến sau có diện mạo mới trong mùa giải tới.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT