Quảng cáo

MU sẵn sàng chi đậm để mua đồng đội cũ của Hojlund

Thứ năm, 28/03/2024 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta có thể sẽ đến Premier League vào mùa hè này. Lúc này, cầu thủ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía MU. Nếu đồng ý tới Old Trafford, Koopmeiners sẽ gặp lại người đồng đội cũ Ramus Hojlund.

MU chắc chắn sẽ phải mua 1 tiền vệ trung tâm mới trong mùa Hè 2024 khi mà  Casemiro đã 32 tuổi, sa sút phong độ ở mùa giải năm nay và đang nằm trong danh sách thanh lý của CLB. Amrabat cũng sẽ bị trả lại Fiorentina, sau khoảng thời gian chơi bóng thất vọng theo dạng cho mượn tại Old Trafford. Ngoài ra, có thể kể tới việc ngôi sao người Đan Mạch là Christian Eriksen cũng đang muốn rời đi sau khi không được ra sân thường xuyên ở thời gian qua.

Theo De Telegraaf, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Atalanta ở mùa giải năm nay khi có 12 bàn, 4 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 26 tuổi tiết lộ với De Telegraaf rằng anh đã thông báo với BLĐ Atalanta rằng anh muốn rời đi.

Koopmeiners muốn tới 1 CLB lớn hơn – Ảnh: Getty

Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ như sau: “Tôi đã nói với Atalanta rằng tôi muốn ra đi vào mùa Hè tới. Ở mùa Hè 2023, tôi có nhận được quan tâm từ phía Napoli nhưng rồi họ và Atalanta không đạt được thỏa thuận cần thiết. Tôi hy vọng sẽ có những lựa chọn để xem xét trong năm nay.

Phải thừa nhận rằng tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị từ Juventus và các đội bóng ở Premier League. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Atalanta và tôi hy vọng họ sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ thương vụ này”.

Theo Gazzetta Dello Sport, số tiền mà Atalanta mong muốn có được khi bán Koopmeiners được cho vào khoảng 60 triệu euro. Lúc này, MU đang là đội bóng muốn có Koopmeiners nhất. Lợi thế cho họ là mối quan hệ làm ăn với đối tác Atalanta khá ổn.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ bỏ ra 38 triệu bảng mua Amad Diallo vào năm 2021, sau đó chi 72 triệu bảng Hojlund ở Hè năm ngoái. So với Diallo chật vật và chưa thể khẳng định được vị trí tại đây thì Hojlund ngày càng quan trọn hơn với MU. Anh đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Nếu Koopmeiners đến MU, Hojlund sẽ có thêm người tiếp “hỏa lực”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT