Quảng cáo

Mesut Ozil "lột xác" khiến Ronaldo bất ngờ

Thứ năm, 28/03/2024 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Mesut Ozil mới đây đã khiến nhiều người "choáng váng" với sự thay đổi của mình.

Cụ thể, cựu tiền vệ Arsenal Mesut Ozil đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân một tấm hình anh chụp trong phòng tập gym. Có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi trên cơ thể của cựu cầu thủ người Đức khi giờ đây thân hình đã trở nên vững chắc và có cơ bắp hơn so với những gì mà NHM thường thấy ở chàng tiền vệ hòa hoa này. Một Mesut với thân hình gầy gò, mỏng cơm giờ đã được "nâng cấp" thành một phiên bản mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

daha-iyisi-degilen-iyisi-icin-at-m10-official-1711636240.jpg
Ozil khoe thân hình mới trên Instagram. Ảnh: Instagram

Trên MXH, nhiều lời khen đã được gửi tới Ozil bởi sự "lột xác" của anh. Người thứ nhất: "Còn ai dám làm tổn thương anh chàng này không?" , người thứ hai nói: "Hãy thử tưởng tượng anh ấy mang thân hình này vào sân thi đấu. Anh ta như người khổng lồ vậy" , một người khác nhớ lại khoảnh khắc Sead Kolasinac bảo vệ Ozil trong một vụ cướp xe và hài hước chia sẻ: "Anh ta chắc không cần Kolasinac bảo vệ nữa đâu" .

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Manchester United Rio Ferdinand cũng ấn tượng khi bình luận: "Trông mạnh mẽ đấy anh bạn" . Người đồng hương với Ozil là Antonio Rudiger hài hước cho rằng: "Anh là một con quái vật" .

Đặc biệt hơn cả, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không ngần ngại dành tặng lời ngưỡng mộ dành cho người đồng đội cũ tại Real Madrid. Trước đó trong một đoạn video ghi lại cảnh Ozil vất vả tập luyện trong phòng gym, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lại bình luận: "Anh bạn trông không tệ lắm đâu" .

ti-le-ty-so-tran-dau-giua-cadiz-vs-granada-theo-sports-mole-1711636425.jpg
Ronaldo giành lời khen cho sự thay đổi của Ozil

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Mesut Ozil luôn được biết đến với vóc dáng mảnh khảnh và thể lực không được đánh giá cao. Cựu cầu thủ người Đức là một cây kiến tạo xuất sắc và là một nhạc trưởng tuyệt vời trong lối chơi tại các đấu trường mà anh tham dự, tuy nhiên Ozil lại thường bị chỉ trích bởi thói lười biếng. Mặc dù vậy, Ozil vẫn có một sự nghiệp thành công khi đã giành được chức vô địch La Liga và Copa del Rey với Real Madrid, giành được 4 danh hiệu FA Cup cùng Arsenal và đặc biệt là chức vô địch World Cup cung ĐT Đức vào năm 2014.

8516f401d9750f728ec42c5292597e1cfe49ed6e-1711636511.jpeg
Ozil giành chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức. Ảnh: GOAL

Mesut Ozil đang có phong độ tuyệt vời để chuẩn bị cho Giải vô địch Thế giới dành cho các cầu thủ trên 35 tuổi diễn ra vào mùa hè này, nơi anh dự kiến ​​sẽ thi đấu cho đội tuyển Đức. Theo Daily Mail, giải đấu 8 đội này sẽ được tổ chức tại Anh, với sự tham gia của cả Thierry Henry và Ronaldinho.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT