Quảng cáo

Tận cùng thất vọng, Ronaldo tự mình rời ĐT Bồ Đào Nha

Thứ năm, 28/03/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Không đi cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rời Slovenia trên chiếc máy bay tư nhân sang trọng sau trận thua sốc 0-2.

Cristiano Ronaldo tươi cười rạng rỡ khi đến Slovenia với chiếc đồng hồ Jacob & Co trị giá 100.000 USD trên tay. Tuy nhiên, đó là trước khi anh ra sân. Trận giao hữu đã không diễn ra như kế hoạch khi Bồ Đào Nha thất bại sốc 0-2 trước chủ nhà.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Ronaldo đã tỏ ra thất vọng xuyên suốt trận đấu và thậm chí còn có những lời lẽ tục tĩu với trọng tài! Và có vẻ như cơn giận của CR7 vẫn chưa nguôi ngoai dù chỉ vài giờ sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Sau khi cuộc đối đầu khép lại, cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng đã không lên chuyến bay cùng đồng đội.

Tận cùng thất vọng, Ronaldo tự mình rời ĐT Bồ Đào Nha  431515
Ronaldo tỏ ra bực tức xuyên suốt trận đấu với Slovenia (Ảnh: GETTY).

Theo N1info, trong khi các đồng đội người Bồ Đào Nha lên đường tới Lisbon trong đêm thì Cristiano Ronaldo đã ngủ lại tại khách sạn Grand Plaza ở Ljubljana. Vẫn chưa biết tại sao CR7 lại chọn không đi về cùng đội của mình. Anh rời khách sạn vào trưa ngày hôm sau trên chiếc Mercedes màu đen với kính màu. Hơn nữa, anh không rời khách sạn bằng lối ra chính mà qua gara nơi có một chiếc ô tô đang đợi anh và đi đến Sân bay Brno.

Tại sân bay, một chiếc chuyên cơ sang trọng đang chờ CR7. Điều khác thường là Cristiano Ronaldo tránh gặp người hâm mộ cũng như đã không làm như vậy ở khách sạn. Hơn nữa, anh cũng không có mặt với các nhân viên truyền thông. Sau đó, thủ quân Bồ Đào Nha đã lên tàu bay và đến Riyadh lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương.

Trước trận đấu với Slovenia, đã có ý kiến ​​cho rằng CR7 nên bị loại khỏi đội hình xuất phát. Lý do là tuổi tác của anh và các phương án tấn công phong phú của Bồ Đào Nha. Thật không may, với màn trình diễn của mình, Cristiano Ronaldo đã "tiếp thêm đạn" cho những người chỉ trích anh.

Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Napoli (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT