Quảng cáo

Giao diện cực chất của ngôi sao 100 triệu Bảng Man City

Thứ bảy, 30/03/2024 00:34 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đã gây ấn tượng về thời trang khi trở lại tập luyện cùng đội một Manchester City bằng cách mặc bộ đồ thể thao của Gucci.

Cầu thủ 28 tuổi này tái phát vấn đề ở háng trong chiến thắng 6-2 của đội bóng trước Luton Town ở FA Cup vào tháng trước và đã nỗ lực trở lại thể lực kể từ đó. Hôm thứ Năm, tuyển thủ Anh đã đăng một bức ảnh lên Instagram của mình tại sân tập của City trong trang phục Gucci với chú thích “Trở lại”.

Ngôi sao người Anh đã đăng một bức ảnh anh mặc trang phục Gucci, trước khi mặc bộ đồ tập luyện của Man City trong khi tập luyện cùng các đồng đội.

screenshot-1-1711733660.png
Jack Grealish khoe giao diện trước khi trở lại.

Tương lai của Grealish tại Cityzens dường như không chắc chắn hơn khi anh gặp khó khăn trong việc đá chính thường xuyên trong mùa giải này – trái ngược hoàn toàn so với mùa giải trước. Một phần nguyên nhân là do sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku, cùng với chấn thương, nhưng việc kết thúc mùa giải tốt đẹp có thể giúp anh trở lại vững chắc trong kế hoạch của Pep Guardiola.

Ngược lại, vị trí của Grealish trong đội tuyển Anh dự Euro 2024 là không chắc chắn và việc thiếu số phút thi đấu có thể khiến cựu cầu thủ Aston Villa phải rời Etihad.

Nếu Grealish không đủ sức khỏe để trở lại Man City trong cuộc đụng độ gay cấn với đối thủ vô địch Premier League Arsenal vào Chủ nhật, anh ấy có thể sẵn sàng đối đầu với đội bóng cũ Villa vào thứ Tư, trước khi tới Crystal Palace vào thứ Bảy tới.

Klopp liệt kê những điều ông ngưỡng mộ ở Pep Guardiola. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT