Quảng cáo

Hoán đổi Greenwood, MU có được ngôi sao của 'gã khổng lồ' Serie A

Thứ sáu, 29/03/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho sẽ dùng Mason Greenwood trong cầu thủ cộng tiền mặt để trao đổi cầu thủ với gã khổng lồ châu Âu.

Theo một báo cáo mới nhất của Gazzetta dello Sport, câu lạc bộ MU sẵn sàng đưa tiền đạo Mason Greenwood cộng tiền mặt vào một thỏa thuận tiềm năng để đàm phán có được ngôi sao Juventus Gleison Bremer.

Bremer là một trong những cầu thủ nổi bật của Serie A mùa này và được định giá từ 51 triệu đến 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có thể giảm mức giá đó nếu Greenwood được đưa vào vụ chuyển nhượng.

Ở chiều ngược lại Juventus được cho là đang quan tâm đến Greenwood, người đã ghi 6 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân ở giải đấu Tây Ban Nha mùa này.

2-1711680370.jpg
Greenwood được đồn đoán để Juventus (Nguồn: Internet)

Tương lai của Greenwood tại Man United trở nên không chắc chắn sau khi anh bị cáo buộc về tội cố gắng cưỡng hiếp và hành hung đối với bạn gái, mặc dù tội danh đã được bãi bỏ vào tháng 2 năm ngoái nhưng tương lai của Greenwood tại MU vẫn khá mù mịt.

Hè 2023, Man United đã quyết định cho Greenwood sẽ rời xa Old Trafford, tiền đạo này tới Getafe theo dạng cho mượn vào ngày hết hạn chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Vào tháng 2 năm nay, chủ sở hữu thiểu số của Man United, Ngài Jim Ratcliffe, cho biết chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của Greenwood sau khi kết thúc thời hạn cho mượn.

Ratcliffe nói: "Rõ ràng là chúng tôi phải đưa ra quyết định. Tuy nhiên giờ không có quyết định nào được đưa ra. Rõ ràng anh ấy đang được cho mượn, nhưng đó không phải là người duy nhất của chúng tôi. Chúng tôi có một hoặc hai cầu thủ cần phải giải quyết và phải đưa ra quyết định, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều đó."

“Câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy có thể chơi tốt cho Manchester United không? Liệu chúng tôi có thấy thoải mái với điều đó không và liệu người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?”

Rõ ràng việc xử lý bản hợp đồng Greenwood sẽ tốn nhiều thời gian của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này. Phương án hoán đổi để sở hữu Bremer cũng là lựa chọn không tồi của Quỷ đỏ. Được biết vị Varane có thể rời Old Trafford vào mùa hè 2024, một bản hợp đồng mới là điều MU đang hướng đến.

3-1711680455.jpg
Bremer là lựa chọn cho hàng trung vệ của MU (Nguồn: Internet)

Man United cũng được cho là đang quan tâm đến Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice ở vị trí trung vệ.

Juventus đang có một mùa giải khởi sắc trở lại (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT