Quảng cáo

Messi chính thức có thêm đồng đội mới, sẵn sàng chinh phạt MLS

Thứ sáu, 29/03/2024 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami thông báo vào tối 28/03 rằng họ đã củng cố đội hình của mình, với việc bổ sung thêm hậu vệ cánh người Argentina - Marcelo Weigandt theo dạng cho mượn.

Inter Miami đã công bố thỏa thuận vào tối 28/03, với việc Marcelo Weigandt sẽ gia nhập đội chủ sân Lockhart trong phần còn lại của mùa giải 2024. Hợp đồng của hậu vệ cánh này với câu lạc bộ cũng có tùy chọn gia hạn – thông qua cho mượn, đến hết phần còn lại của mùa giải 2025.

Sự xuất hiện của Weigandt diễn ra vài tuần sau sự ra đi của đội trưởng và hậu vệ cánh phải Deandre Yedlin.

Việc Yedlin rời đi đã để lại một lỗ hổng lớn ở cánh phải trong những tuần gần đây, buộc HLV Tata Martino của phải chơi với nhiều đội hình khác nhau, ông đã phải thử những cầu thủ khác nhau vào vai trò này. Giờ đây, với Weigandt trong đội hình, Inter Miami có thể trở lại đội hình 4-3-3 mà họ đã thành công qua ba trận đầu tiên của mùa giải.

Messi chính thức có thêm đồng đội mới, sẵn sàng chinh phạt MLS 431867
Inter Miami chiêu mộ thành công hậu vệ từ Boca Juniors (Ảnh: X).

"Tôi rất vui mừng và tự hào khi được gia nhập một câu lạc bộ đầy tham vọng như Inter Miami. Rất mong được tham gia cùng các đồng đội mới của mình, khoác áo Câu lạc bộ và cống hiến hết mình để giúp đội đạt được mục tiêu," Weigandt nói trong buổi họp báo.

Inter Miami sẽ đối đầu với New York City FC vào cuối tuần này, khi họ tìm cách phục hồi sau thất bại sốc 0-4 trước New York Red Bulls hồi tuần trước. Trận đấu này có thể chứng kiên màn ra mắt của Weigandt trong đội hình của CLB vùng Florida.

Trong khi đó, Lionel Messi dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài vì vẫn đang điều trị chấn thương gân khoeo.

Bộ đôi Messi-Suárez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT