Quảng cáo

Người hâm mộ nói gì khi Đình Bắc bị HLV chỉ trích?

Thứ bảy, 06/04/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có những phản ứng trái chiều khi HLV Văn Sỹ Sơn có những lời phê bình với Đình Bắc. 

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, sau khi trận đấu giữa CLB Quảng Nam gặp CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 15 V-league kết thúc, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam đã có những chia sẻ gây ra phản ứng trái chiều về học trò của mình.

Không hài lòng với những pha xử lý của Đình Bắc trong trận đấu, ông chia sẻ: “Đình Bắc là cầu thủ trẻ, cậu ấy thích thể hiện nên không làm theo những gì tôi yêu cầu . Tôi đã nhắc các cầu thủ cần phải thi đấu tập thể” 

HLV Văn Sỹ Sơn cảm thấy “xấu hổ” về màn trình diễn của học trò trước Indonesia.

Ngoài ra ông cũng chia sẻ về bản hợp đồng không thành của Đình Bắc với CLB Hà Nội: “Khi nghe thông tin Đình Bắc về CLB Hà Nội, tôi mừng  cho cậu ấy. Đình Bắc về với CLB Hà Nội tốt hơn so với ở lại đội Quảng Nam. Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng, nhưng tâm lý không vững vàng , có phần ảo tưởng về giá trị của bản thân. Chính điều đó dẫn đến những chuyện không hay vừa rồi”. Những chia sẻ của vị HLV sau đó đã nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông và người hâm mộ. 

Một bộ phận người hâm mộ tỏ ra đồng tình với người thầy của Đình Bắc, họ cho rằng HLV nên có những lời răn dạy thẳng thắn, nó sẽ giúp ích cho sự phát triển của cầu thủ. Trước đó, Đình Bắc cũng đã từng bị kỉ luật nội bộ và bị điều xuống đội trẻ thi đấu.

Người hâm mộ đồng tình với chia sẻ của HLV Văn Sỹ Sơn (Nguồn: Sưu tập)
Người hâm mộ đồng tình với chia sẻ của HLV Văn Sỹ Sơn (Nguồn: Sưu tập)

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng  những chia sẻ của vị HLV này khá nặng nề, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ. Đình Bắc vẫn còn trẻ, chưa được chín chắn, nên có những sự chỉ bảo kín đáo thay vì công khai chỉ trích trước truyền thông.

Người hâm mộ không đồng tình với cách HLV Văn Sỹ Sơn nói về Đình Bắc (Nguồn: Sưu tập)
Người hâm mộ không đồng tình với cách HLV Văn Sỹ Sơn nói về Đình Bắc (Nguồn: Sưu tập)

Một số cổ động viên cũng có những nhận xét thẳng thắn và gửi những lời nhắn nhủ đến cầu thủ gốc Nghệ An.

Cổ động viên nhắn nhủ việc Đình Bắc cần sửa đổi ngay (Nguồn: Sưu tập)

Về phía cầu thủ này, anh cũng chia sẻ “Phong độ của tôi gần đây thật sự chưa tốt. Trong đợt tập trung U23 Việt Nam sắp tới, bản thân tôi sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để làm sao đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng, được lọt vào danh sách cuối cùng đi U23 châu Á, cố gắng lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Bản thân tôi phải tự vượt qua những khó khăn gặp phải”

Ngày 5/4, Đình Bắc có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hội quân với đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi sang Qatar, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập luyện và có một trận giao hữu với U23 Jordan trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT