Quảng cáo
thethao247.vn

Chi 70 triệu Euro, Arsenal sẽ có tiền đạo ổn định bậc nhất Serie A?

Thứ sáu, 05/04/2024 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm xây dựng đội hình có chiều sâu, Arsenal vẫn đang tìm kiếm bổ sung tài năng trẻ chất lượng và Joshua Zirkzee - cầu thủ đang chơi tại Serie A đã lọt vào tầm ngắm.

Nghe nội dung bài viết

Joshua Zirkzee năm nay 22 tuổi và hiện đang thi đấu cho CLB Bologna, anh là một trong những tiền đạo được đánh giá có phong độ ổn định tại Serie A ở mùa bóng năm nay. Sau 28 trận đấu, Zirkzee đã đóng góp 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Một số nguồn tin từ châu Âu cho biết, Arsenal đã vào cuộc nhằm chiêu mộ Joshua Zirkzee ngay kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Nếu quyết tâm vào cuộc và chịu chi, khả năng thành công cho Pháo thủ ở thương vụ này là khá cao.

arsenal-tcn-1712309442.jpg
Arsenal đánh giá cao tài năng của Joshua Zirkzee, họ muốn đưa anh về Emirates trong kỳ chyển nhượng hè sắp tới. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Sport Witness cho biết, Bologna sẵn sàng để Joshua Zirkzee, thế nhưng họ đòi hỏi mức giá 70 triệu Euro, ngang bằng với số tiền Man Utd chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Đây là mức giá không hề nhỏ, thế nhưng Pháo thủ hoàn toàn có thể cân nhắc, nhờ tiềm lực tài chính và đặc biệt việc thăng tiến tại châu Âu giúp họ có được những nguồn thu lớn.

Joshua Zirkzee có phong cách thi đấu khá đặc trưng và linh hoạt, khả năng di chuyển thông minh và tận dụng tốt khoảng trống để tạo ra cơ hội ghi bàn. Cầu thủ 22 tuổi này cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng giữ bóng và khéo léo trong việc xử lý bóng trong các tình huống 1 đấu 1. Với chiều cao 1m93 và có khả năng đánh đầu tốt, Zirkzee thường xuyên là mối đe dọa trong các tình huống bóng bổng.

Tiền đạo mục tiêu của Arsenal cũng rất đa năng, anh có thể đóng vai trò tiền đạo cắm truyền thống hoặc lùi sâu tham gia luân chuyển bóng và phát động phong trào tấn công.

Dù còn trẻ, Zirkzee đã thể hiện được sự chín chắn trong lối chơi và kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển cũng như hoàn thiện kỹ năng, qua đó trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Arsenal đang khá thành công trong việc đào tạo và phát triển tài năng trẻ, vì vậy việc chiêu mộ Zirkzee hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng thành công trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT