Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal nói về nguy cơ Saka giải nghệ ở tuổi 25

Thứ ba, 26/03/2024 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tương lai của bóng đá Anh, Bukayo Saka đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi các trận đấu bóng đá vĩnh viễn, khi huyền thoại Arsenal giải thích lo ngại của mình.

Saka là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mikel Arteta ở Arsenal trong những mùa giải gần đây và luôn nằm trong Top những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở Premier League.

Mặc dù phải hứng chịu một số pha tắc bóng thô bạo, cầu thủ 22 tuổi này chỉ bỏ lỡ một trận đấu mùa này. Anh đã chơi 27 trận đấu ấn tượng khi Pháo thủ đua tranh khốc liệt để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 lúc này.

Mới đây, huyền thoại Arsenal Bob Wilson lại lo lắng về tương lai của cầu thủ chạy cánh này. Cựu sao 82 tuổi - người đã chơi 308 trận cho câu lạc bộ trong thời gian còn thi đấu tin rằng Saka có thể phải nghỉ hưu sớm nếu các trọng tài không làm tốt hơn việc bảo vệ anh.

“Điều khiến tôi phát điên là chúng tôi có một trong những cầu thủ trẻ giỏi nhất và nếu không cẩn thận, bóng đá sẽ mất anh ấy khi anh ấy 24 hoặc 25 tuổi vì Bukayo Saka có thể không còn được chơi bóng vì sự khốc liệt với một trong những chấn thương kinh hoàng”, ông nói với Goal.

resize-2-1711406713.jpg
Saka luôn nằm trong Top đầu những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất. Ảnh: Internet.

“Các trọng tài dường như không nhìn thấy hoặc không hiểu điều đó. Luôn có tối thiểu hai cầu thủ cách Saka trong phạm vi 5 thước và thường là người thứ ba. Nếu họ không thể ngăn cản anh ấy, họ sẽ đá anh ấy khi đó".

"Mọi người nói, "Ý bạn là gì? Điều đó quá kịch tính".

“Tôi nói rằng chưa có cầu thủ nào được đá nhiều hơn ở Premier League khi so sánh với Bukayo Saka. Nếu cậu ấy đang ở thế tấn công và đối đầu với họ, đó là lúc tôi lo lắng. Tôi thực sự lo lắng cho Bukayo".

Saka đã chơi 216 trận đáng kinh ngạc cho Arsenal trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2018. Chưa kể 32 lần khoác áo đội tuyển Anh, từng góp mặt ở World Cup 2022. Saka đã chơi rất nhiều trận cho câu lạc bộ và quốc gia, Wilson hy vọng các trọng tài sẽ làm tốt hơn việc bảo vệ anh, để cầu thủ này có thể kéo dài sự nghiệp xuất sắc được mong chờ của mình.

Dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm