Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ quan điểm về trình độ Đình Bắc

Thứ sáu, 05/04/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã nói lên quan điểm của mình về trình độ chơi bóng của sao trẻ Đình Bắc.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng 15 V-League, Đình Bắc có lẽ sẽ là một cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Mới đây, tiền đạo trẻ này bị HLV Văn Sỹ Sơn tại Quảng Nam nói nhiều điều không hay về mình. Đình Bắc bi nhận xét có lối chơi cá nhân, thích thể hiện, ảo tưởng về giá trị bản thân và đầu óc không vững vàng.

Tuy nhiên, gạt bỏ đi những lời chê bai, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL đã dành những lời khen có cánh đến Đình Bắc.

"Đây là cầu thủ mà tôi cho rằng là một trong những cầu thủ trẻ rất tốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Chúng ta thấy Đình Bắc chơi những giải đấu của Á Châu với các quốc gia lớn như Nhật Bản rất tự tin nên tôi nghĩ Đình Bắc là cầu thủ của tương lai bóng đá Việt Nam", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trước trận đấu với Quảng Nam. 

hlv-vu-tien-thanh-1681771487.jpg
HLV Vũ Tiến Thành khen Đình Bắc là cầu thủ tương lai bóng đá Việt Nam. (Ảnh: HCMFC)

Với cá nhân Đình Bắc, anh tự nhận bản thân không có phong độ tốt trong thời gian hiện tại và sẽ phải cố gắng tự vượt qua khó khăn. Đây được coi là giai đoạn Đình Bắc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nhiều, từ chuyện bị gán mác "bệnh ngôi sao" do vi phạm quy định nội bộ nhiều lần, cho đến thương vụ đổ bể với Hà Nội FC, những màn trình diễn không tốt trên ĐT Việt Nam và gần đây nhất là bị HLV Văn Sỹ Sơn chê trách thậm tệ. 

Ở mùa giải năm nay, Đình Bắc có 9 trận ra sân cho CLB Quảng Nam và ghi được 3 bàn thắng cùng với đó là 1 kiến tạo.

dinh-bac-quang-nam-1712241485.jpg
Đình Bắc đang có quãng thời gian chông gai. (Ảnh: FBNV)

Tới đây, Đình Bắc sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ với U23 Việt Nam. Anh được chọn vào danh sách sơ bộ 28 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á. Đình Bắc sẽ tập trung cùng toàn đội trong ngày 5/4 và có 2 buổi tập cùng HLV Hoàng Anh Tuấn. U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 8/4. Mục tiêu của Đình Bắc tại U23 Việt Nam trước mắt sẽ là cố gắng lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT