Quảng cáo

Nam Định bất ngờ đăng tải thông tin về việc chiêu mộ Đình Bắc

Thứ năm, 21/03/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thép Xanh Nam Định bất ngờ đính chính về việc chiêu mộ Đình Bắc trong thời gian tới.

Sau thương vụ "chóng vánh" với Hà Nội FC, tương lai của Đình Bắc một lần nữa lại trở thành một chủ đề nóng hổi. Tiền đạo trẻ này được cho sẽ chuyển đến một đội bóng top đầu khác và sẽ ra mắt sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

CLB Thép Xanh Nam Định cũng được cho là một bến đỗ tiềm năng của Đình Bắc. Tuy nhiên, mới đây thì phía CLB đã đăng tải thông tin phủ nhận điều này.

" Thời gian qua có nhiều thông tin về việc CLB Thép Xanh Nam Định đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam. CLB Thép Xanh Nam Định xin thông báo đây là thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. 

“Nguyễn Đình Bắc không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Việc tuyển chọn nhân sự luôn được Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện đội bóng tính toán và cân nhắc cẩn thận”, Giám đốc Điều hành CLB Thép Xanh Nam Định Nguyễn Quốc Phong khẳng định.

dinh-bac-viet-tam-thu-xin-loi-1709349404.jpg
Nam Định sẽ không chiêu mộ Đình Bắc. (Ảnh: FBNV)

CLB Thép Xanh Nam Định tăng cường nhân sự mạnh mẽ chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, các cầu thủ được nhắm tới phải phù hợp với tiêu chí mà Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện đội bóng đưa ra.  Đội đã có ba sự bổ sung nội binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa là trung vệ Lê Ngọc Bảo, hậu vệ biên Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh" .

screenshot-2024-03-21-141202-1711005978.png
Status của CLB Nam Định

Hiện tại ở CLB Nam Định, họ cũng đã có những mũi tấn công rất chất lượng như Rafaelson, Hendrio, Văn Toàn,....Do đó, việc chiêu mộ Đình Bắc cũng chưa quá cần thiết.

Đình Bắc vẫn đang tập trung tối đa cho ĐT Việt Nam, anh được coi là một điểm nổ để giúp HLV Troussier đánh bại được Indonesia. 

Về câu chuyện ở CLB, việc bể giao kèo với Hà Nội FC cũng khiến đường về Quảng Nam của Đình Bắc sẽ thêm phần bấp bênh, nhiều khả năng anh sẽ có một bến đỗ mới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT