Quảng cáo

Vừa ra mắt ở K-League 2, Văn Toàn đã được ‘mời gọi’ về một CLB ở V-League

Thứ năm, 02/03/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Một HLV bóng đá nội mới đây đã gửi lời mời đầy ẩn ý đến tiền đạo Văn Toàn ngay sau trận ra mắt ở giải hạng Hai Hàn Quốc.

Chiều 1/3, Nguyễn Văn Toàn - cựu tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Seoul E-Land trên SVĐ Mokdong của Hàn Quốc.

Văn Toàn được điền tên vào danh sách đội hình xuất phát, anh thi đấu năng nổ trong 82 phút nhưng chưa thể phát huy thế mạnh về tốc độ và khả năng săn bàn. Chung cuộc, Seoul E-Land FC thất bại trước CLB Chungbuk Cheongju với tỉ số 2-3.

Trả lời báo chí Hàn Quốc, Văn Toàn tiết lộ về mục tiêu của mình: "Sau trận thua hôm nay, tôi càng khát khao ghi bàn hơn. Trận tới, tôi muốn để lại điểm nhấn là bàn thắng hay các pha kiến tạo. Đây là áp lực, nhưng tôi tin mình sẽ làm được.

Tôi không thể so về sức mạnh với các đối thủ Hàn Quốc, tôi phải nỗ lực hơn để phát huy điểm mạnh riêng của mình, mà cụ thể là tốc độ".

Bên cạnh đó, chân sút quê Hải Dương cũng tự khích lệ bản thân bằng cách chia sẻ hình ảnh cá nhân lên MXH Facebook với nội dung: “Nói chung vạn sự khởi đầu nan! Cố gắng”.

anh-chup-man-hinh-2023-03-02-143842-1677745177.png
Văn Toàn tự động viên bản thân nỗ lực hơn ở K-League 2. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dòng trạng thái của cầu thủ này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Hiện, có khoảng hơn 40.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng hơn 1000 lượt bình luận.

Đáng chú ý, phía dưới bài viết, ông Vũ Hồng Việt - HLV trưởng của CLB Thép Xanh Nam Định đã để lại bình luận đầy ẩn ý: “Nơi đây anh vẫn đợi”. Văn Toàn sau đó đã đáp lại: “Và sẽ chờ à”.

anh-chup-man-hinh-2023-03-02-145039-1677745594.png
HLV Vũ Hồng Việt mời gọi Văn Toàn về khoác áo Nam Định. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Lời đối đáp ngắn gọn giữa HLV Hồng Việt với cựu tiền đạo phố Núi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thành Nam. Tài khoản Đặng Thanh Bình viết: “Năm sau về Nam Định anh nhé”, bên cạnh đó, người dùng có tên Phan Biên cũng tiếp lời: “Về Nam Định, hưởng không khí khán đài”.

Được biết, sau khi rời đội bóng phố Núi theo dạng hết hợp đồng, đội bóng Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt được cho là một trong những CLB đầu tiên tiếp cận tiền đạo quê Hải Dương và đưa ra đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, Văn Toàn khẳng định muốn xuất ngoại để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đích thân đến dự khán trận ra mắt của Văn Toàn ở K-League 2. Cựu HLV tuyển Việt Nam tiết lộ, chính ông là người đã khuyên Văn Toàn sang chơi cho Seoul E-Land bởi ở đây, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn so với K-League 1.

HLV Park Hang-seo nói gì khi xem Văn Toàn đá trận đầu ở K-League 2?

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT