Quảng cáo

VIDEO: Khoảnh khắc xúc động giữa HLV Park Hang Seo và Văn Toàn tại Hàn Quốc

Thứ năm, 02/03/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận món quà tinh thần to lớn từ HLV Park Hang Seo ngày chào sân K-League 2.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhanh chóng có màn "chào sân" tại Hàn Quốc khi được xếp đá chính trận ra quân K-League 2 của Seoul E-Land FC, chạm trán Cheongju ngày 1/3.

Dù không ghi bàn hay kiến tạo, việc được thi đấu 82 phút cũng là tín hiệu tích cực dành cho Văn Toàn. Chân sút quê Hải Dương được HLV trưởng Park Choong Kyun khen ngợi về màn trình diễn đầu tiên.

Ở trận ra mắt Seoul E-Land FC, Văn Toàn nhận món quà tinh thần vô cùng to lớn từ HLV Park Hang Seo. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam dự khán trận đấu để cổ vũ cậu học trò cưng.

van-toan-1677675892.jpg
Văn Toàn đá chính trận ra quân của Seoul E-Land

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đầy thân tình giữa HLV Park Hang Seo và Văn Toàn đã được ghi lại. Nhà cầm quân 65 tuổi ôm chầm lấy cậu học trò cũ và gửi lời động viên trước trận.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo còn gửi thông điệp ý nghĩa tới Văn Toàn và hai cầu thủ HAGL khác tại Hàn Quốc.

"Mùa giải K-League 2 đã bắt đầu vào hôm qua. Tôi đã dành chút thời gian để gặp mặt các cầu thủ như Cảnh Anh, Minh Hiếu và Văn Toàn. 'Vạn sự khởi đầu nan'. Hãy ngẩng cao đầu nhé các chàng trai", HLV Park viết trên trang cá nhân.

Được biết, Văn Toàn cùng Seoul E-Land FC sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Anyang FC trên sân khách thuộc khuôn khổ vòng 2 K-League 2 vào ngày 5/3 tới đây.

HLV Hàn Quốc đánh giá bất ngờ về Văn Toàn sau màn ra mắt K-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT