Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói gì khi xem Văn Toàn đá trận đầu ở K-League 2?

Thứ năm, 02/03/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đặt kỳ vọng lớn ở cậu học trò cưng Văn Toàn sau trận đấu ra mắt tại giải hạng Hai Hàn Quốc.

Nguyễn Văn Toàn - cựu tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Seoul E-Land ở sân chơi K-League 2.

Ở trận đấu này, Văn Toàn đá chính trong 82 phút. Dù thi đấu năng nổ nhưng đáng tiếc chân sút quê Hải Dương chưa thực sự để lại dấu ấn, Seoul E-land FC để thua với tỉ số 2-3 trước CLB Chungbuk Cheongju.

Ông Park Choong Kyun - HLV trưởng Seoul E-land, người từng dẫn dắt Hà Nội FC và làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam sau trận đấu đã đưa ra nhận định, việc đội bóng Hàn Quốc bị thủng lưới ngay ở phút thứ 9 đã kìm hãm thế mạnh về tốc độ của tiền đạo 27 tuổi.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo - cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã trực tiếp đến sân dự khán. Được biết, trong giờ nghỉ giải lao, thầy Park đã có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc tại phòng họp báo SVĐ Mokdong, qua đó nhắn nhủ thông điệp đến “học trò cưng”.

screen-shot-2023-03-02-at-095610-1677725785.png
HLV Park tin Văn Toàn thành công ở K-League. (Ảnh: Ahn Young-jun)

Tôi thận trọng khi tham dự buổi họp báo với tư cách là người ngoài cuộc, nhưng tôi tin Văn Toàn sẽ thi đấu tốt ở K.League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh”, HLV Park đặt kỳ vọng lớn ở Văn Toàn.

Tiết lộ về mong muốn gửi gắm ở tiền đạo sinh năm 1996, cựu HLV tuyển Việt Nam cho biết: “Lối chơi của bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh. Ngày xưa, Xuân Trường và Công Phượng thích nghi chưa tốt ở K-League.

Tôi thường bảo với các cậu ấy cũng như Văn Toàn rằng, nếu sợ hãi trước lối đá thiên về thể lực thì họ sẽ không làm được gì cả. Vì thế, họ phải tự tin bước ra và chơi hết mình. Hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League”.

screen-shot-2023-03-02-at-095600-1677725785.png
Văn Toàn được kỳ vọng giúp các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League. (Ảnh: Chosun Sport)

Nhà cầm quân sinh năm 1957 tiết lộ thêm, chính ông là người đã khuyên Văn Toàn đặt niềm tin vào Seoul E-Land ở K-League 2 bởi ở đây, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở sân chơi K-League 1. Bên cạnh đó, thầy Park cũng nhấn mạnh chân sút quê Hải Dương sẽ thành công trong tương lai nếu không ngừng theo đuổi vận may và nỗ lực.

Được biết, Văn Toàn cùng Seoul E-Land FC sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Anyang FC trên sân khách thuộc khuôn khổ vòng 2 K-League 2 vào ngày 5/3 tới đây.

Văn Toàn hé lộ mục tiêu sau 82 phút 'chào sân' Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT