Quảng cáo

Thái Lan gọi Chanathip, Công Phượng lỡ hẹn HLV Troussier

Thứ hai, 27/02/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận 2 cầu thủ đang thi đấu ở J-League 1 sẽ hội quân cùng thầy trò HLV Mano Polking. Trong khi đó, Công Phượng nhiều khả năng không thể hội quân trong đợt tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam.

Theo tờ Khaosod của Thái Lan, trong đợt hội quân khởi động dịp FIFA days vào tháng 3 tới, đội tuyển Thái Lan sẽ có được sự phục vụ của 2 cầu thủ đang thi đấu ở Giải VĐQG Nhật Bản gồm: Chanathip Songkrasin và Supachok Sanchat.

Tại J-League 1, Supachok Sanchat thi đấu trong màu áo CLB Consadole Sapporo còn Chanathip Songkrasin hiện khoác áo đội bóng Kawasaki Frontale.

screen-shot-2023-02-27-at-123504-1677476129.png
Chanathip và Supachok sẽ hội quân cùng tuyển Thái Lan. (Ảnh: Khaosod)

Được biết, nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở UAE từ ngày 20-28/3 với 2 trận giao hữu với Syria và đội bóng nước chủ nhà, HLV Mano Polking kiên quyết muốn triệu tập các cầu thủ tốt nhất của bóng đá nước này.

Do vậy, việc triệu tập 2 chân sút Chanathip và Supachok lên tuyển là lựa chọn hàng đầu với ông Mano Polking. Theo FAT, 2 cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản sẽ hội quân cùng các đồng đội trên tuyển Thái Lan sau khi kết thúc trận đấu ở vòng 5 J-League 2023 vào ngày 18/3.

Trong khi đó, Công Phượng - tiền đạo Việt Nam cũng thi đấu ở sân chơi J-League 1 trong màu áo CLB Yokohama lại gặp khó trong đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Sau 2 vòng không được đăng ký thi đấu cho Yokohama FC, Công Phượng mới đây đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn cho đội bóng Nhật Bản ở trận đấu tập của đội dự bị Yokohama gặp đội hạng ba Iwate Grulla Morioka. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ thi đấu ở mức “tròn vai”, không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo.

screen-shot-2023-02-27-at-123511-1677476129.png
Công Phượng nhiều khả năng lỡ hẹn tuyển Việt Nam. (Ảnh: Yokohama FC)

Nhiều khả năng, trong lần tập trung đầu tiên của Việt Nam vào tháng 3 tới đây, Công Phượng chưa thể ra mắt HLV Philippe Troussier - tân HLV trưởng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Bởi ngày 4/3 tới đây, Công Phượng sẽ cùng Yokohama FC chuẩn bị cho trận tiếp đón Kashima Antlers trên sân nhà, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 J-League 1. Sau đó 4 ngày, đội bóng của Công Phượng tiếp tục di chuyển đến sân của đội bóng Sanfrecce Hiroshima thi đấu trận đầu tiên của vòng bảng J-League Cup.

Công Phượng thi đấu 90 phút cho Yokohama FC

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT