Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/12: MU áp phe Gakpo, Hakimi tính đường rời PSG?

Thứ năm, 15/12/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Cody Gakpo hay Hakimi sắp rời PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/12

MU gấp rút chiêu mộ Cody Gakpo

Theo nguồn tin từ nhà báo thể thao Dean Jones, Man United đang muốn nhanh chóng đem về tiền đạo Cody Gakpo của PSV. Chân sút 23 tuổi sở hữu phong độ hết sức ấn tượng tại World Cup 2022 khi ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận và góp công lớn đưa Hà Lan vào tứ kết. Thậm chí, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Rashford đá tiền đạo cắm và nhường lại hành lang cánh trái cho Gakpo.

Tin chuyển nhượng 15/12: MU áp phe Gakpo, Hakimi tính đường rời PSG? 232434
Gakpo đang là mục tiêu số 1 của MU

"Thương vụ Gakpo sẽ được thúc đẩy ngay bây giờ và Man United có thể mua được cậu ấy với giá khoảng 40 triệu bảng, từ những gì tôi nghe được. Có vẻ như Rashford cũng sẽ được coi là tiền đạo cắm thường xuyên hơn, vì vậy, điều đó có thể khiến sự linh hoạt của Gakpo trở nên hấp dẫn", Dean Jones cho hay.

Man City chi 110 triệu euro đón siêu trung vệ World Cup

Theo Footmercato, Manchester City đang tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị chính thức 110 triệu euro đến CLB chủ quản của trung vệ Josko Gvardiol, RB Leipzig. Đáng chú ý, 'nửa xanh thành Manchester' sẵn sàng cài thêm điều khoản chi trả 20% giá trị của Gvardiol cho đội bóng Đức nếu họ bán cầu thủ này trong tương lai.

Tin chuyển nhượng 15/12: MU áp phe Gakpo, Hakimi tính đường rời PSG? 232435
Josko Gvardiol có phong độ chói sáng tại World Cup

HLV Pep Guardiola muốn hoàn tất bản hợp đồng này ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới và cho phép tuyển thủ Croatia thi đấu tại Leipzig đến hè 2023.

Hakimi sẵn sàng 'chạy' khỏi PSG

Theo Goal, Achraf Hakimi có thể sẽ chia tay PSG, và bến đỗ mới của anh sẽ là mái nhà xưa, Real Madrid. Được biết, tuyển thủ Maroc sẵn sàng giảm lương để quay trở lại với 'Kền kền trắng'. Về phía Real, CLB này được cho là sẵn sàng tái hợp Hakimi trong bối cảnh Dani Carvajal đã luống tuổi.

Tin chuyển nhượng 15/12: MU áp phe Gakpo, Hakimi tính đường rời PSG? 232436
Hakimi có thể rời PSG để đến Real Madrid

Hakimi vừa cùng ĐT Maroc lập nên kỳ tích tại World Cup 2022 khi là đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết. Rạng sáng nay (15/12), Maroc đã nhận thất bại 0-2 trước ĐT Pháp, qua đó khép lại câu chuyện cổ tích tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Arsenal mở 'chiến dịch đánh chiếm' Vlahovic lần 2

Theo Tuttosport, Arsenal đã tiếp cận với người đại diện của tiền đạo Dusan Vlahovic với mong muốn chiêu mộ chân sút này ngay tháng Giêng tới. Trong lúc Gabriel Jesus đang vật lộn với chấn thương đầu gối, đội chủ sân Emirates rất cần 1 trung phong cắm để khỏa lấp chỗ trống này.

Tin chuyển nhượng 15/12: MU áp phe Gakpo, Hakimi tính đường rời PSG? 232437
Arsenal từng muốn có được Vlahovic trong quá khứ

Về phía Juventus, CLB này được cho là sẵn sàng bán Vlahovic nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro, bằng đúng số tiền mà Juventus đã mua. 

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022

Thương vụ Goncalo Ramos tới Man Utd đã có câu trả lời

Argentina trước trận chung kết lịch sử
Author Thethao247.vn u / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT