Quảng cáo

Sao MU tuyên bố cứng: 'Nếu không làm được điều này thì vào chung kết Carabao Cup là vô nghĩa'

Thứ năm, 02/02/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã chính thức lọt vào trận chung kết League Cup, tuy nhiên, thành tích này sẽ không hề có ý nghĩa nếu họ không thực hiện được điều này.

Rạng sáng nay (2/2), Manchester United đã tiếp đón Nottingham Forest trong trận bán kết lượt về Carabao Cup. Do đã thắng tới 3-0 trong trận lượt đi nên Quỷ đỏ chơi nhập cuộc khá thoải mái và chơi lấn lướt. Tuy vậy, phải chờ đến phút 73, các cầu thủ đội chủ nhà mới được ăn mừng khi Martial ghi bàn mở tỷ số. Chỉ 3 phút sau, đến lượt Fred lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Với kết quả này, MU chính thức lọt vào trận chung kết, đối thủ của họ sẽ là Newcastle United. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw đã không giấu được sự vui mừng khi đội nhà đã đi tới trận đấu cuối cùng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh cũng tự dặn bản thân mình và các đồng đội rằng, Newcastle là một đối thủ khó chơi và toàn đội phải hết sức thận trọng nếu không muốn công sức bị đổ sông đổ bể.

"Toàn đội đang ở trong một thời điểm thực sự tốt. Đặc biệt sân nhà đang là điểm tựa với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy người hâm mộ đang ở bên, được nghe họ hò reo. Đây là trận chung kết mà chúng tôi rất chờ đợi, nhưng có một vài trận đấu lớn khác trước khi chúng tôi đá chung kết".

skysports-manchester-united-6043675-1675324957.jpg
Luke Shaw và đồng đội đã lọt vào chung kết Carabao Cup

"Chúng tôi rất vui khi vào đến trận chung kết, nhưng sẽ là vô ích nếu chúng tôi không thể đăng quang. Vậy nên, tôi nghĩ đây là một cơ hội lớn cho Man United. Chúng tôi muốn thi đấu ở những trận đấu lớn, những trận chung kết lớn và đưa CLB về nơi vốn thuộc về".

"Chúng tôi đang cạnh tranh cho các danh hiệu. Chúng tôi đã có một trận đấu lớn với Newcastle. Họ là đội bóng cực kỳ xuất sắc, và đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, đó là thời khắc quan trọng, nơi chúng tôi muốn đặt chân đến".

Trận chung kết Carabao Cup giữa MU và Newcastle dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới trên sân vận động Wembley. Thầy trò HLV Erik Ten Hag đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trắng tay liên tiếp.

Rời Man City, Erling Haaland sẽ có bến đỗ vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Enzo Fernandez có thể giống Paul Pogba ở Man United

HLV Ten Hag: MU cần vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT