Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/2: Ten Hag thâu tóm Á quân thế giới, chốt trảm Maguire?

Thứ năm, 02/02/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Muốn sở hữu ngôi sao Á quân thế giới hay Ten Hag muốn thanh lý cả Maguire là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 2/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/2

Sabitzer chỉ là sự lựa chọn thứ hai

MU khép lại kỳ chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng mượn Marcel Sabitzer từ Bayern tới hết mùa, không kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, tuyển thủ Áo lại không phải là lựa chọn ban đầu của Quỷ đỏ.

Theo Sky Sports, cái tên mà Erik ten Hag thực sự muốn mang về trong ngày cuối phiên chợ Đông là một cầu thủ Bayern khác – Ryan Gravenberch. Cầu thủ 20 tuổi này cũng là học trò cũ của HLV người Hà Lan tại Ajax và chỉ mới chuyển tới Allianz Arena vào hè 2022.

gravenberch-mu-1675309389.jpg
Tiền vệ trẻ Gravenberch của Bayern mới là người MU nhắm tới chiêu mộ thay vì Sabitzer

Săn Á quân thế giới

Hàng tiền vệ sẽ là vị trí được MU ưu tiên bổ sung vào hè 2023. Song song với việc theo đuổi De Jong, người được HLV Ten Hag nhắm tới đó là tiền vệ Rabiot của Juventus - cầu thủ mà Quỷ đỏ theo đuổi trong cuối phiên chợ hè 2022.

rabiot-1675309509.jpg
Rabiot vẫn nằm trong tầm ngắm của MU

Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào hè này và được cho là không có ý định gia hạn trong bối cảnh Juventus đang khủng hoảng sau khi bị trừ 15 điểm tại Serie A. Chính vì vậy, Ten Hag muốn đưa ngôi sao của ĐT Pháp về Old Trafford với dạng chuyển nhượng tự do.

Ten Hag chốt thanh lọc đội hình

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag đang lên kế hoạch đại tu lực lượng của MU trong mùa hè 2023. Nhà cầm người Hà Lan muốn có thêm tiền đạo và tiền vệ, điều đó đồng nghĩa với việc một số cái tên sẽ phải rời Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Anh, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, trung vệ Eric Bailly (đang được cho Marseille mượn) thậm chí cả đội trưởng Harry Maguire cùng hậu vệ Brandon Williams là những cái tên thuộc diện thanh lý của MU trong hè này.

maguire-ten-hag-1675309522.jpg
Harry Maguire có thể bị HLV Ten Hag thanh lý vào mùa hè 2023

Từ chối 4 ngôi sao phiên chợ Đông

Theo nguồn tin từ Manchester, trước khi mượn thành công Sabitzer từ Bayern, MU đã từ chối một số lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ khác.

Danh sách bao gồm Isco - cựu sao Real Madrid, Houssem Aouar của Lyon cùng bộ đôi Saul Niguez và Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Thực tế cả 4 cái tên này từng làm mưa làm gió tại châu Âu nhưng ở thời điểm hiện tại, sức hút của họ không còn quá lớn do phong độ suy giảm.

Chia tay thủ lĩnh phòng thay đồ

Bên cạnh việc chiêu mộ Sabitzer, một giao kèo khác cũng được MU thực hiện trong giờ chót đó là gửi hậu vệ Axel Tuanzebe tới Stoke theo dạng cho mượn.

Mặc dù không còn chỗ đứng ở hàng hậu vệ vốn đã quá chật chội của MU nhưng theo đội trưởng Harry Maguire, sau Ronaldo, sự ra đi của Tuanzebe khiến Man Utd có thể đã mất một người lãnh đạo trong phòng thay đồ.

Trung vệ người Anh đánh giá cao đàn em ở thái độ làm việc và cách ứng xử, phát ngôn trong phòng thay đồ thể hiện phẩm chất thủ lĩnh.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Tưng bừng phút chót

Martial và Fred tỏa sáng, MU thẳng tiến chung kết cúp Liên đoàn

Tổng hợp bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes mùa 2022/23 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT