Quảng cáo

Phải ngồi dự bị, Harry Maguire ra tuyên bố đanh thép với HLV Ten Hag

Thứ hai, 30/01/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire đã gửi thông điệp tới HLV Erik Ten Hag sau khi liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Harry Maguire đã trải qua một năm 2022 thực sự khó khăn. Anh là một trong những cái tên gây thất vọng nhất đội hình Manchester United tại mùa giải 2021/2022, khiến đội bóng này trải qua một mùa bóng thất bại khi chỉ đứng thứ 6 tại Premier League.

Sang mùa giải 2022/2023, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với đội trưởng của Quỷ đỏ. Dưới thời tân HLV Erik Ten Hag, Maguire đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez và anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Những tưởng màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 sẽ giúp Maguire lấy lại niềm tin nơi HLV Ten Hag, đặc biệt là khi 2 trung vệ số 1 Varane và Martinez vẫn chưa trở về từ Qatar. Nhưng không, chiến lược gia 52 tuổi quyết định để...Luke Shaw chơi trung vệ thay vì cậu học trò thủ quân của mình.

a96273e1f068893700afd423482d37bc-1675038223.jpg
Maguire muốn đá chính nhiều hơn

Trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Reading tại vòng 4 FA Cup, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Mới đây, đích thân Harry Maguire đã lên tiếng về việc bản thân luôn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, anh đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn nữa.

“Tôi đã 29 tuổi và chưa từng trải qua tình cảnh này trong sự nghiệp của mình. Đây là điều tôi không muốn nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi vẫn thúc đẩy bản thân nỗ lực và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Khi cơ hội đến, tôi cần phải nắm lấy nó”, hậu vệ 29 tuổi chia sẻ.

“Chúng tôi biết CLB này cần sự cạnh tranh cho các vị trí. Man Utd có những trung vệ hàng đầu trong đội hình, do đó sự cạnh tranh là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thi đấu ở nhiều mặt trận và tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội thể hiện mình từ giờ cho đến cuối mùa giải”, anh nói thêm.

HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh, là CLB ước mơ của Ronaldo

'Chắc chắn Man United sẽ giành được một danh hiệu trước Tottenham'

Tương lai bất định của Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo