Quảng cáo

Mục tiêu của MU bất ngờ 'bật tanh tách' HLV

Chủ nhật, 12/02/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Cody Gakpo đã có những phản hồi về phát ngôn của người thầy cũ tại PSV Eindhoven

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền đạo Cody Gakpo đã chính thức rời PSV để gia nhập Liverpool với mức giá 37 triệu bảng. Trước đó cầu thủ 23 tuổi đã trải qua kỳ World Cup 2022 khá thành công trong màu áo ĐT Hà Lan khi ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận ra sân.

Việc Gakpo chuyển đến Liverpool là thông tin khá bất ngờ khi anh được cho là mục tiêu hàng đầu của Manchester United từ mùa hè 2023. Rất nhiều nguồn tin quốc tế cho rằng, tuyển thủ Hà Lan đã rất gần 'Nửa đỏ thành Manchester' và việc anh gia nhập đội bóng này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới đây, đích thân HLV PSV và cũng là huyền thoại của Man United, Ruud van Nistelrooy đã xác nhận điều này. Chiến lược gia người Hà Lan nói rằng cả Cody Gakpo và MU đều đã liên hệ với nhau và ông cũng đã khuyên cậu học trò nên đến Manchester. Cũng theo Van Gol, Gakpo đã bỏ qua lời khuyên và quyết định khoác áo Liverpool.

psv-eindhoven-forward-cody-gakpo-manager-ruud-van-nistelrooy-1676196351.jpg
Van Nistelrooy đã khuyên Gakpo đến MU

“Ước mơ của Cody Gakpo là chơi cho MU. Cậu ấy đã liên hệ với Erik ten Hag từ tháng 8 năm ngoái. Tôi cũng muốn cậu ấy đến chơi cho Quỷ đỏ. Tôi khuyên thế không phải vì đó là CLB của tôi và tôi yêu họ mà bởi MU tốt hơn Liverpool và cung cấp nhiều tiềm năng hơn cho các cầu thủ của họ. Do MU không đưa ra lời đề nghị ở chuyển nhượng tháng 1 nên tôi khuyên Cody Gakpo hãy đợi đến mùa hè".

"Có chuyện gì đó đã xảy ra và cậu ấy đã phớt lờ lời khuyên của tôi, nghe theo Van Dijk để đến Liverpool. Cody Gakpo nói với tôi muốn ra nước ngoài thi đấu ngay trong tháng 1. Sự thật là Liverpool nhỏ hơn MU 10 lần, ở mọi khía cạnh. Ở MU thì Gakpo đã ghi được bàn cho MU rồi vì họ có những những tiền vệ tuyệt vời, có thể tạo ra nhiều cơ hội như Bruno Fernandes, Casemiro và thậm chí cả Eriksen”. cựu danh thủ 46 tuổi chia sẻ.

cody-gakpo-liverpool-1676196433.jpg
Gakpo đang gây thất vọng tại Liverpool

Tuy nhiên, chính Cody Gakpo đã lên tiếng 'phản bác' lại người thầy cũ của mình. “Tôi hiểu tại sao Ruud lại nói vậy và thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều về Man United vào mùa Hè, khi thương vụ chuyển nhượng đó có vẻ như sắp diễn ra.Nhưng vào mùa Đông thì không hẳn. Ruud muốn tôi đến một câu lạc bộ lớn và tôi nghĩ mình đã đạt được điều đó với Liverpool".

“Có rất nhiều lời đồn đoán vào mùa Hè. Đó là kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà tôi có thể chuyển đến một câu lạc bộ khác. Và vì vậy, điều đó đã ảnh hưởng đến tôi một chút. Nhưng rồi có lúc, tôi chỉ nói rằng ‘hãy quên chuyện đó đi, hãy tiếp tục chơi trận đấu hay nhất của mình và có thể điều đó sẽ xảy ra vào mùa Hè hoặc mùa Đông tiếp theo.’ Đó là những gì tôi đã cố gắng làm và nó đã diễn ra tốt đẹp."

Kể từ khi cập bến Anfield, Cody Gakpo đang để lại nỗi thất vọng lớn khi chưa có bất kỳ một bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Đội bóng của anh cũng đang có phong độ cực kém khi ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Chính thức ngã ngũ vụ Harry Maguire bị MU 'tống khứ'

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'cỗ máy săn bàn'

Những bàn thắng và kiến tạo của Cody Gakpo cho PSV
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT