Quảng cáo

MU chính thức có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự

Thứ sáu, 03/03/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức ra thông báo về sự thay đổi về vai trò trong thành phần ban huấn luyện đội bóng.

Ngày hôm qua (2/3), trang chủ của Manchester United chính thức thông báo huấn luyện viên đội 1 Eric Ramsay sẽ kết hợp cả vai trò ở Old Trafford cùng với công việc trợ lý HLV ĐT Xứ Wales. "Ramsay sẽ là trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia xứ Wales, đồng thời thực hiện nhiệm vụ huấn luyện viên đội một cho câu lạc bộ"

"Câu lạc bộ tin rằng động thái này là một điều tích cực đối với Ramsay, giúp anh ấy tích lũy kinh nghiệm quốc tế và phản ánh danh tiếng của anh ấy với tư cách là một trong những huấn luyện viên trẻ sáng giá nhất trong trò chơi.".

Huấn luyện viên 31 tuổi sẽ thay thế Kit Symons, người đã bị sa thải sau màn trình diễn đáng thất vọng tại World Cup 2022, và làm việc cùng với đồng nghiệp số 2 Alan Knill dưới quyền HLV trưởng Robert Page.

4516730-1677837430.jpg
HLV Eric Ramsay

Huấn luyện viên xứ Wales Rob Page đã ca ngợi Eric Ramsay là 'một trong những huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất trong bóng đá'. “Sự thay đổi này mang đến cho chúng tôi cơ hội để xây dựng thành công của mình. Hy vọng rằng trong 12 tháng tới, chúng tôi sẽ có lứa cầu thủ tiếp theo để đại diện cho Xứ Wales ở đẳng cấp cao nhất.”

Về phần Eric Ramsay, anh cũng không giấu được sự vui mừng khi được thực hiện nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. "Lớn lên ở Llanfyllin, tôi vô cùng hào hứng khi thuộc thành phần đội tuyển xứ Wales. Có rất nhiều sự hào hứng xung quanh đội tuyển quốc gia và thành công gần đây của đội, đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia.”

Dù mới có chức vụ mới ở ĐT Xứ Wales, nhưng Ramsay vẫn làm tròn nhiệm vụ tại Manchester United. Anh được HLV Ole Gunnar Solsa bổ nhiệm vào đầu mùa giải 2021/2022. Eric Ramsay ban đầu được giao trọng trách thực hiện các bài luyện trong các tình huống cố định của Quỷ đỏ. Trải qua nhiều đời HLV, Eric Ramsay vẫn có chỗ đứng tại Old Trafford và ảnh hưởng của anh đã tăng lên đáng kể dưới thời HLV Erik Ten Hag khi được trực tiếp tham gia vào thành phần Ban huấn luyện.

Chelsea sắp chứng kiến sự thay đổi lớn chưa từng có trong lịch sử

Thủ môn hay nhất thế giới tiết lộ hội thoại trước khi chế nhạo Mbappe

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT