Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới GÂY SỐC của Ronaldo, là thế lực tại châu Âu

Thứ ba, 29/11/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo sẽ quay trở về Tây Ban Nha chơi bóng, không phải trong màu áo đội bóng cũ Real Madrid mà là...Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi World Cup 2022 khai mạc, Ronaldo đã gây chấn động bóng đá thế giới khi thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Tại đây, CR7 đã công khai chỉ trích Manchester United, từ giới chủ, cơ sở vật chất và cả HLV trưởng Erik ten Hag. Sau vụ việc này, nhiều người có thể đoán được, tương lai của anh tại Old Trafford đã chấm hết.

Và điều gì phải đến cũng đã đến, chỉ ít lâu sau đó, MU chính thức thông báo thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo. Điều này đồng nghĩa với việc anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Lộ diện bến đỗ mới GÂY SỐC của Ronaldo, là thế lực tại châu Âu 225299
Ronaldo đã rời Man United

Mới đây, theo tờ El Nacional, chủ tịch Barcelona Joan Laporta, đại diện Jorge Mendes và Ronaldo đã tổ chức một ‘cuộc gặp ba bên’ để đàm phán về thương vụ này. 

Đội bóng xứ Catalan là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó, Bayern Munich và Chelsea được cho là những ông lớn tại châu Âu muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Gần đây nhất, có nguồn tin cho rằng Ronaldo đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Ả Rập Saudi Al Nassr, với 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 187 triệu bảng Anh.

Lộ diện bến đỗ mới GÂY SỐC của Ronaldo, là thế lực tại châu Âu 225300

Nếu gia nhập Barcelona, đây sẽ là thương vụ gây bất ngờ nhất thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Bởi Barca chính là đại kình địch của Real Madrid, đội bóng mà CR7 đã cống hiến trong suốt 9 năm, từ 2009 đến 2018. Trong màu áo ‘Kền kền trắng’, Ronaldo cũng rất nhiều lần gieo sầu cho Barcelona, khi xé lưới đối phương tới 18 lần.

Đáng chú ý, sân nhà Nou Camp của Barca cũng là nơi mà chủ nhân của 5 quả bóng vàng ghi nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp.

Lộ diện bến đỗ mới GÂY SỐC của Ronaldo, là thế lực tại châu Âu-225298
CR7 đang đồng hành cùng ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Ronaldo hiện đang toàn tâm toàn ý cho ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Anh và các đồng đội đang có phong độ rất tốt sau 2 chiến thắng trước ĐT Ghana và Uruguay, qua đó chính thức giành tấm vé vào vòng 1/8. Cầu thủ này sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi cùng Bồ Đào Nha kết thúc hành trình tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

HLV Southgate bỏ ngoài tai lời khuyên của 2 huyền thoại tuyển Anh

Ronaldo khẳng định bị FIFA 'cướp mất' bàn thắng lịch sử tại World Cup

Ronaldo chạm trán Suarez: Khi các huyền thoại gặp mặt
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT