Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng tại World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 15:19 PM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã phải đón nhận một ca chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay tại lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 29/11 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm tại bảng H World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Uruguay đã khép lại với chiến thắng thuyết phục 2-0 cho đại diện châu Âu. 3 điểm có được trước Uruguay đã giúp cho Ronaldo và các đồng đội có 1 tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội trước một lượt đấu.

CHÍNH THỨC: Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng tại World Cup 2022 225231
Bồ Đào Nha đã có một vượt qua vòng bảng sau khi giành chiến thắng trước Uruguay. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, niềm vui của Bồ Đào Nha dường như không được trọn vẹn khi họ đã phải nhận một ca chấn thương nghiêm trọng của hậu vệ cánh trái Nuno Mendes. Cụ thể, cuối hiệp 1, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã bật khóc và tập tễnh rời sân. Anh được các bác sĩ và đồng đội an ủi trước khi tiến thẳng vào trong đường hầm.

Nuno Mendes đã tham dự World Cup 2022 trong tình trạng chưa hòa toàn bình phục chấn thương, anh được chẩn đoán gặp phải vấn đề về gân kheo và cố nén đau để thi đấu.

Và giờ đây, có vẻ như chấn thương của Nuno Mendes có thể trở nên trầm trọng hơn dựa trên phản ứng của đau đớn của anh. Cầu thủ 20 tuổi chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài một thời gian và không thể thi đấu cho Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối.

CHÍNH THỨC: Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng tại World Cup 2022 225234
Nuno Mendes đã gặp chấn thương trọng trận đấu với Uruguay. Ảnh: GETTY

Bồ Đào Nha đang phải đón nhận hàng loạt những ca chấn thương trong bối cảnh World Cup 2022 đang diễn ra căng thẳng.

Tiền đạo của Liverpool, Diogo Jota, không có tên trong danh sách tới Qatar do vấn đề về bắp chân. Mới đây, Danilo Pereira và Otavio cũng đều dính chấn thương. Pereira, cầu thủ cũng đang chơi cho PSG, bị gãy xương sườn nhưng huấn luyện viên Fernando Santos tỏ ra tự tin trong cuộc họp báo rằng anh sẽ sớm bình phục.

CHÍNH THỨC: Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng tại World Cup 2022 225240
Bồ Đào Nha liên tiếp đón nhận những ca chấn thương trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Bồ Đào Nha sẽ gặp Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng ở bảng H World Cup 2022, việc đã có một tấm vé đi tiếp cùng với đó là tâm lý thoải mái, nhiều khả năng Selecao châu Âu sẽ cất một số trụ cột quan trọng trên băng ghế dự bị nhằm tránh gặp phải chấn thương.

ĐT Uruguay thất bại bạc nhược trước Bồ Đào Nha: Valverde, Bentacur và 9 'khúc gỗ'

Cristiano Ronaldo vs Luis Suárez: Huyền thoại tái ngộ (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT