Quảng cáo

Chiến thắng ấn tượng, HLV Bồ Đào Nha vẫn 'không cho' các học trò ăn mừng

Thứ ba, 29/11/2022 09:51 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos không hài lòng với chiến thắng của đội nhà nhưng không muốn các cầu thủ ăn mừng quá sớm.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vượt qua ĐT Ghana trong trận ra quân World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha bước vào thử thách lớn nhất vòng bảng với ĐT Uruguay. Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến thế trận nhạt  nhòa khi cả 2 đội đều không thể xuyên thủng được mảnh lưới đối phương. Phải chờ đến đầu hiệp 2, khán giả trên sân mới được tận hưởng bàn thắng sau khi Bruno Fernandes mở tỷ số cho ĐT Bồ Đào Nha.

Khi trận đấu trôi về những phút giờ, Bruno Fernandes đã hoàn tất cú đúp của mình với pha lập công trên chấm phạt đền, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha.

Chiến thắng ấn tượng, HLV Bồ Đào Nha vẫn 'không cho' học trò ăn mừng 225076
Bruno đã giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Uruguay

Phát biểu sau trận đấu, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha không giấu được sự vui mừng và rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, bóng được luân chuyển nhiều và hệ thống luôn được tổ chức rất tốt từ tấn công đến phòng ngự. Các cầu thủ đã phản ứng rất nhanh với các tình huống diễn ra trên sân. Uruguay chơi phản công nhanh rất hay nhưng các học trò của tôi đã phòng ngự tốt’, chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ.

Chiến thắng ấn tượng, HLV Bồ Đào Nha vẫn 'không cho' học trò ăn mừng 225082
HLV Santos rất hài lòng về các cầu thủ của mình

Bên cạnh đó, HLV Santos cũng bày tỏ sự không hài lòng với lối chơi khi bắt đầu trận đấu của ĐT Uruguay

Tôi không hài lòng với cách Uruguay tiếp cận trận đấu. Họ đâu cần phải vào bóng rắn như vậy. Có lẽ họ muốn chúng tôi sợ hãi nhưng cầu thủ của tôi rất tự tin và tỉnh táo. Tôi cũng chia sẻ điều đó với các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao. Chúng tôi cần chơi bóng theo cách của chính mình và nắm bắt được trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng’.

Chiến thắng ấn tượng, nhưng vị thuyền trưởng này không muốn các cầu thủ của mình ăn mừng quá sớm, bởi chặng đường phía sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều.

Tôi muốn các cầu thủ kiềm chế hơn. Chúng ta đều biết chặng đường tiếp theo còn rất gian nan nên chưa thể ăn mừng quá sớm’.

Chiến thắng ấn tượng, HLV Bồ Đào Nha vẫn 'không cho' học trò ăn mừng 225088
Ronaldo và đồng đội chính thức có vé đi tiếp

Hạ gục Uruguay, Fernando Santos và các học trò củng cố vững chắc ngôi đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8. ĐT Bồ Đào Nha sẽ khép lại vòng bảng World Cup bằng trận đấu với ĐT Hàn Quốc, vào ngày 2/12 sắp tới. 

Bruno Fernandes lên tiếng về bàn thắng Ronaldo ăn mừng như thể người ghi bàn

HLV tuyển Mỹ xin lỗi Iran trước trận cầu quyết định ở World Cup 2022

Bruno Fernandes 'nhấn chìm' Uruguay
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT