Quảng cáo

Bruno Fernandes lên tiếng về bàn thắng Ronaldo ăn mừng như thể người ghi bàn

Thứ ba, 29/11/2022 09:18 AM (GMT+7)

Bruno Fernandes lúc đầu không nghĩ bàn thắng mở tỷ số trước Uruguay được ghi bởi anh, mà là do công của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (29/11), trận cầu tâm điểm bảng H giữa Bồ Đào Nha và Uruguay đã diễn ra. Cả 2 đội đều mong muốn giành được những kết quả tốt, để có thể nắm lấy quyền tự quyết cho suất đi tiếp.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá nhạt nhòa, cả Bồ Đào Nha và Uruguay đều không ghi được bàn thắng, và hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Khi hiệp 2 được bắt đầu chưa đầy 10 phút, ĐT Bồ Đào Nha đã có bàn thắng mở tỷ số. Bruno Fernandes treo bóng đầy khó chịu từ cánh trái, khẽ sượt qua đầu Ronaldo và đi thẳng vào lưới ĐT Uruguay.

Bị Ronaldo ‘tranh’ bàn thắng, Bruno Fernandes phản ứngđầy bất ngờ 225035
Bóng đã sượt qua đầu Ronaldo sau pha treo bóng của Bruno

Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, Bruno Fernandes đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng châu Âu sau khi chiến thắng thủ thành Sergio Rochet trên chấm phạt đền. Đánh bại Uruguay, ĐT Bồ Đào Nha xây chắc ngôi đầu bảng H, qua đó chính thức giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022, trước 1 trận đấu.

Tình huống đáng chú ý của trận đấu đến từ bàn thắng đầu tiên. Khi bóng đi vào lưới sau pha tạt bóng của Bruno, ai nghĩ đó là pha lập công của Ronaldo sau khi bóng khẽ chạm vào tóc anh. Tuy nhiên, sau khi xem lại kỹ băng hình, FIFA đã quyết định công nhận bàn thắng thuộc về Bruno Fernandes.

Bị Ronaldo ‘tranh’ bàn thắng, Bruno Fernandes phản ứngđầy bất ngờ 225038
CR7 ăn mừng vì tưởng mình đã ghi bàn

Khi được hỏi về bàn thắng này, tiền vệ thuộc biên chế Man United đã có những chia sẻ: ‘Tôi đã ăn mừng như thể đó là bàn thắng của Cristiano. Đối với tôi, dường như anh ấy đã chạm đầu vào bóng. Đường chuyền của tôi có mục tiêu là hướng đến anh ấy’.

Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này, bất kể là ai ghi bàn. Điều quan trọng là chúng tôi đã đạt được mục tiêu vào vòng đấu tiếp theo’, Bruno nói thêm.

Bị Ronaldo ‘tranh’ bàn thắng, Bruno Fernandes phản ứngđầy bất ngờ 225040
Nhưng bàn thắng lại được công nhận cho Bruno Fernandes

Thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng của mình bằng cuộc đọ sức với ĐT Hàn Quốc, vào ngày 2/12 tới. Trận đấu này sẽ chỉ mang tính chất thủ tục với ĐT Bồ Đào Nha, khi họ đã giành vé đi tiếp, và gần như chắc chắn sẽ đứng đầu bảng, do có hiệu số bàn thắng bại tốt (+3). 

Son Heung-min quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha của Ronaldo

Niềm tự hào châu Á bất ngờ được đối thủ xin lỗi trước trận cầu sinh tử ở World Cup 2022

Hành trình của Bruno Fernandes ở tuyển Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT