Quảng cáo

Son Heung-min quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha của Ronaldo

Thứ ba, 29/11/2022 09:28 AM (GMT+7)

Tiền đạo Son Heung-min gửi lời xin lỗi tới NHM Hàn Quốc sau trận thua Ghana và hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trong loạt đấu cuối cùng tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hàn Quốc đã có một trận đấu kiên cường trước ĐT Ghana tại loạt trận thứ 2 World Cup 2022. Đại diện của Châu Á bị dẫn tới 2-0 trong hiệp 1 và đã vùng dậy đầy mạnh mẽ trong hiệp 2 với 2 bàn gỡ tới từ cú đúp của Cho Gue-sung. Tuy nhiên, số phận đã đẩy ĐT Hàn Quốc vào tình cảnh nghiệt ngã khi Mohammed Kudus bên phía Ghana ghi bàn thắng quyết định ở phút 68, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho đại diện của Châu Phi. 

Đánh rơi 1 điểm trong trận đấu này, cánh cửa đi tiếp của Hàn Quốc đang dần khép lại, bởi họ đã đánh mất quyền tự quyết của mình. Tiền đạo Son Heung-min không giấu nổi sự nuối tiếc: "Trái tim tôi đang rất đau, mọi thứ giờ đây thật trống rỗng, tôi không biết phải diễn tả mọi thứ như nào ngoài lời xin lỗi. Tôi đã thi đấu không tốt, không thể dẫn dắt các đồng đội của mình. Mọi thứ thật tệ". 

Son Heung-min có động thái đặc biệt trước màn quyết đấu Bồ Đào Nha 225029
Tiền đạo Son Heung-min đổ gục xuống sân sau khi Hàn Quốc thua cay đắng trước Ghana

Hiện tại, ở bảng H Hàn Quốc và Uruguay đang có 1 điểm. Xếp phía trên là Ghana với 4 điểm. Trong khi đó Bồ Đào Nha là đội bóng đã đi tiếp với 6 điểm trong tay. Ở loạt đấu cuối cùng, dù Hàn Quốc có giành 3 điểm trước Bồ Đào Nha, đại diện của Châu Á vẫn không thể chắc chắn đi tiếp. Bởi ở cặp đấu còn lại, chỉ cần Ghana không thua trước Uruguay, đại diện của Châu Phi sẽ đặt tên mình vào vòng trong. 

Thậm chí, trong trường hợp Ghana thua Uruguay và Hàn Quốc giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha, Son Heung-min và các đồng đội sẽ phải xét hiệu số với Uruguay. Viễn cảnh thuận lợi nhất chính là việc Ghana và Uruguay bất phân thắng bại, đồng thời Hàn Quốc phải vượt qua được Bồ Đào Nha. 

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi sẽ quyết tâm để giành chiến thắng trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha. Hiện tại, Hàn Quốc đang rơi vào thế khó. Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng và chăm chỉ hơn trong khi loạt đấu cuối đang đến gần, Son Heung-min khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT