Quảng cáo

Cuối tháng 11, giá xe Honda Winner X giảm chỉ còn từ 31,5 triệu đồng

Thứ ba, 29/11/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

So với giá đề xuất bán lẻ của hãng, giá bán tại đại lý của Honda Winner X đang thấp hơn 15 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Là mẫu xe côn tay underbone duy nhất của Honda Việt Nam, Winner X liên tục nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tại thời điểm cuối tháng 11, giá xe Honda Winner X đang ở mức thấp nhất kể từ đầu năm đến nay.

Honda Winner X
Giá xe Honda Winner X đang ở mức thấp nhất kể từ đầu năm đến nay

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, các đại lý đang áp dụng mức ưu đãi lên tới 13 triệu đồng cho Honda Winner X. Nếu có hộ khẩu Hà Nội, khách hàng sẽ tiếp tục được giảm thêm 2 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Winner X chỉ còn khoảng 34,5 – 35,5 triệu đồng.

Tại TP. HCM, mức ưu đãi thậm chí còn cao hơn, các đại lý chào bán Winner X với mức giá dao động từ 31,5 – 35 triệu đồng. Có thể thấy, Honda Winner X đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất kể từ đầu năm đến nay.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X 2022 đã có nhiều thay đổi đáng chú ý về diện mạo. Xe được tinh chỉnh thiết kế với mặt nạ mới thể thao, góc cạnh hơn đi kèm bộ tem mới với cách phối màu nhã nhặn.

Honda Winner X

Đuôi xe Winner X cũng được vuốt thon gọn hơn. Ống xả đã được điều chỉnh lại thấp xuống khoảng 20 độ, để không gây khó chịu cho người đi phía sau.

Ngoài ra, Honda Winner X 2022 còn nhiều trang bị cao cấp khác như đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED, mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn trong đêm. Cổng sạc USB có nắp đóng chống nước.

Đặc biệt, xe còn có ổ khóa Honda SmartKey mới tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Bổ sung thêm tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động xe trên điều khiển và phớt chặn chốt xích.

Honda Winner X

Mới đây, Honda Việt Nam đã làm mới phiên bản Thể thao của Winner X với màu sắc và tem mới, mang lại phong cách thể thao và trẻ trung hơn. Ngoài ra, các thông số khác của xe vẫn không thay đổi.

Honda Winner X 2022 tiếp tục được trang bị động cơ 150cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Nissan Navara ra mắt phiên bản giá rẻ, cạnh tranh Ford Ranger

Giá dưới 500 triệu đồng, Hyundai Accent “gây sốt” phân khúc sedan hạng B

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT