Quảng cáo

Loạt sedan hạng B giảm giá mạnh nhất: Vios, Accent và City "xả kho" cuối năm

Thứ hai, 28/11/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đang khá sôi động khi các mẫu xe top đầu như Vios, Accent hay City đồng loạt giảm giá.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận tại đại lý, Toyota Vios đang nhận được ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, phiên bản E MT có mức giảm tiền mặt là 35 triệu đồng, E CVT có mức giảm 40 triệu đồng và bản G có mức giảm tiền mặt là 45 triệu đồng tiền mặt.

Loạt sedan hạng B giảm giá mạnh nhất
Toyota Vios giảm gần 50 triệu đồng tại đại lý

Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị như: 1 năm bảo hiểm vật chất, 1 gói phụ kiện chính hãng (bao gồm camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử) và 1 gói quà tặng có giá trị 15 triệu đồng.

Như vậy, với việc nhận được rất nhiều ưu đãi trong những tháng gần đây, nhiều khả năng đây chính là động thái dọn kho đối với Toyota Vios 2022 nhằm đón phiên bản mới. Trước đó, Vios thế hệ mới đã chính thức trình làng tại các thị trường sát sườn Việt Nam như Lào, Thái Lan hay Indonesia.

Không kém cạnh Toyota Vios, Hyundai Accent đang được ưu đãi giảm giá với mức từ 25 – 30 triệu đồng, tùy đại lý. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi chủ yếu được áp dụng cho các phiên bản số tự động (AT).

Loạt sedan hạng B giảm giá mạnh nhất:
Hyundai Accent giảm tới 30 triệu đồng

Sau ưu đãi, giá xe Accent AT Đặc biệt giảm còn 514 triệu đồng, Accent AT Tiêu chuẩn giảm còn 474 triệu đồng. Như vậy, so với các đối thủ trong phân khúc, Hyundai Accent đang có sức cạnh tranh lớn về giá bán.

Trong khi đó, mẫu sedan hạng B được Honda lắp ráp tại Việt Nam là City cũng đang được giảm giá từ 20 - 30 triệu đồng, tùy từng đại lý.

Loạt sedan hạng B giảm giá mạnh nhất
Honda City cũng nhận ưu đãi từ 20 - 30 triệu đồng

Cụ thể, phiên bản City G giảm 20 triệu đồng xuống 509 triệu đồng, các phiên bản City L và City RS giảm phổ biến 25 triệu đồng xuống 534 triệu đồng và 574 triệu đồng. Một số đại lý mạnh tay có thể giảm tới 30 triệu đồng cho các phiên bản này.

Một số đại lý cho biết, tùy phiên bản khách hàng lựa chọn đại lý sẽ tặng thêm gói phụ kiện kèm theo xe. Tuy nhiên, mức giảm tiền mặt cũng như gói phụ kiện tặng kèm áp dụng cho người mua Honda City sẽ có chênh lệch khác nhau.

Loạt sedan hạng B giảm giá mạnh nhất
Nissan Almera được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Về phần mình, mẫu xe nhập khẩu Nissan Almera cũng không nằm ngoài “cuộc chơi”. Khách hàng mua Almera thời điểm này sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tặng gói phụ kiện trị giá 20 triệu đồng cùng một số quyền lợi khác tùy theo từng đại lý.

5 lần tăng giá sau 1 năm ra mắt, vì sao Kia Carnival vẫn hút khách?

VIDEO: Siêu xe Lamborghini bị bán tải tông "giữa mặt" khiến dân mạng xót xa

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT