Quảng cáo

Bị loại sốc, HLV Klopp vẫn mừng vì...chỉ thua cách biệt 1 bàn

Thứ hai, 30/01/2023 08:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Liverpool Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi ông và các học trò để thua trước Brighton tại vòng 4 FA Cup.

Tối qua (29/1), cuộc đọ sức giữa Brighton và Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup đã diễn ra. 'Lữ đoàn đỏ' là những người được hưởng niềm vui trước khi Harvey Elliott ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Liverpool được lâu khi chỉ 10 phút sau đó, Lewis Dunk đã gỡ hòa cho Brighton.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến những phút bù giờ cuối cùng, khoảnh khắc quyết định của trận đấu đã được định đoạt. Phút 90+2, Mitoma khiến CĐV chủ nhà vỡ òa với pha xử lý và ghi bàn đẳng cấp, mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Brighton.

Với kết quả này, Liverpool chính thức trở thành cựu vương tại FA Cup và kéo dài phong độ thất vọng kể từ sau khi World Cup 2022 kết thúc khi chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất. Đáng chú ý, cách đây ít lâu, Liverpool đã bị chính Brighton đè bẹp 3-0 tại Premier League.

jurgen-klopp-liverpool-f365-2022-04-12t132948780-1675051197.jpg
HLV Klopp vẫn hết sức lạc quan

Dẫu vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn phần nào hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng, đội nhà đã thi đấu tốt hơn so với trận thua 0-3 trước đó. "Chúng tôi đến đây sau một vài tuần, sau một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất trong thời gian tôi ở đây, vì vậy hôm nay mọi thứ đã tốt hơn nhiều, nhưng chúng tôi vẫn để thủng lưới 2 bàn từ những tình huống cố định."

"Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách so với lần trước, nhưng họ đã ghi bàn từ những tình huống cố định. Chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện. Chúng tôi phải tiến xa hơn và chúng tôi sẽ làm điều đó."

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách đến sân Molineux của Wolverhampton vào thứ Bảy tuần tới (4/2).

Phải ngồi dự bị, Harry Maguire ra tuyên bố đanh thép với HLV Ten Hag

Casemiro trải lòng về việc gia nhập MU, sợ 3 CLB tại Ngoại hạng Anh

Trận đấu thứ 1000 của Jurgen Klopp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT